Hà Tĩnh: Nguyên nhân cặp vợ chồng trẻ tử vong tại nhà riêng

Nguyên nhân tử vong của cặp vợ chồng trẻ ở Hà Tĩnh được xác định là người chồng bóp cổ người vợ, sau đó treo cổ tự tử.


Sáng 16/12, người dân xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh xôn xao trước sự việc cặp vợ chồng trẻ trên địa bàn được phát hiện tử vong bất thường tại nhà riêng. 

Ông Trần Đình Trung, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc cho biết nạn nhân là anh Trần Đình Phúc (29 tuổi) và vợ là chị Lê Thị Oanh (25 tuổi). Theo ông Trung, thi thể người chồng được phát hiện trong tư thế treo cổ ở chuồng bò của gia đình. Còn chị Oanh tử vong trong phòng ngủ.

ha tinh nguyen nhan cap vo chong tre tu vong tai nha rieng
Hiện trường xảy ra sự việc

Chiều tối ngày 16/12, một cán bộ điều tra huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh thông tin về nguyên nhân tử vong của cặp vợ chồng trẻ. Theo đó, ban đầu xác định là do mâu thuẫn tình cảm kéo dài lâu ngày khiến người chồng bóp cổ vợ tới tử vong rồi đi ra ngoài chuồng trâu treo cổ tự tử.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Được biết, vợ chồng anh Phúc và chị Oanh đã có 2 con trai, một cháu 4 tuổi, cháu còn lại 2 tuổi. Cả hai vợ chồng đang làm nhân viên tại một nhà hàng trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã không khỏi xót xa trước cảnh tượng đau lòng trên. "Người thì cũng đã chết rồi, chỉ tội cho hai đứa nhỏ, mồ côi cha mẹ khi còn quá thơ dại, không biết rồi tương lai các cháu sẽ ra sao nữa khi cha mẹ các cháu chỉ vì phút nóng giận mà quên đi nghĩa vụ của mình"- một người hàng xóm của vợ chồng anh Phúc ngậm ngùi nói.

 

nguồn: https://thoidai.com.vn/




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1