Cụ thể, các nhóm Racing boy, Tai thỏ, Bắc cọp, Thanh béo, Thiết Đạt… với khoảng 100 thanh thiếu niên tuổi từ 15 - 20 tuổi thường xuyên tụ tập đi xe mô tô, xe máy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm, chống đối, cản trở lực lượng thi hành nhiệm vụ. "Công an đã làm việc, yêu cầu gia đình pháp phối hợp quản lý, giáo dục, răn đe con em mình không tái phạm", Thiếu tá Nguyễn Quốc Quân, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát Cơ động (Công an Thanh Hóa) thông tin.

Thanh Hóa xử lý 7 nhóm đua xe, chống đối lực lượng chức năng - ảnh 2
Phòng cảnh sát cơ động tỉnh Thanh Hóa ra quân lxử lý các nhóm tổ chức đua xe, lạng lách đánh võng. Ảnh: Công an cung cấp

Phó trưởng Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa Thượng tá Lê Văn Tiên cho biết: Các trường hợp vi phạm đều thể hiện sự cố tình vi phạm, coi thường các quy định của pháp luật. Tuy nhiên, việc bắt giữ, xử lý nghiêm các đối tượng có những hành vi vi phạm pháp luật về ATGT chỉ là giải pháp cuối cùng.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

"Điều quan trọng hơn, đó chính là trách nhiệm và sự vào cuộc của cả gia đình, nhà trường và cả cộng đồng để quản lý, giáo dục con em mình để các em tự nâng cao ý thức và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông”, Thượng tá Lê Văn Tiên nói.