Xưởng giày hơn 1.000 m2 bốc cháy ở TP.HCM

Nhà xưởng chứa giày, dép của một công ty ở huyện Bình Chánh (TP.HCM) bốc cháy ngùn ngụt. Lực lượng chức năng đang khẩn trương dập lửa.


Khoảng 15h30 ngày 2/6, người dân phát hiện lửa bùng lên tại nhà xưởng rộng hơn 1.000 m2 của một công ty trên đường Liên Ấp123, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Đám cháy lan rộng bao trùm nhà xưởng kèm theo nhiều tiếng nổ.

 
Nhà xưởng bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: M.H.
chay nha xuong anh 1

Nhà xưởng bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: M.H.

Các công nhân của công ty này khẩn trương di dời nhiều tài sản trong nhà kho này ra ngoài. Khu vực lúc này có mưa lớn nhưng không ngăn được đám cháy bùng lên.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Bình Chánh đã đến hiện trường, chia thành nhiều hướng dập lửa.

Đến hơn 17h, nhà xưởng của công ty còn đang rực lửa. Một số nhân chứng cho biết nơi xảy ra cháy chứa hàng hóa giày, dép của công ty.

 
Cảnh sát dầm mưa dập lửa. Ảnh: M.H.
chay nha xuong anh 2

Cảnh sát dầm mưa dập lửa. Ảnh: M.H.

 
Vụ cháy xảy ra trên đường Liên Ấp 123. Ảnh: Google Maps.
chay nha xuong anh 3

Vụ cháy xảy ra trên đường Liên Ấp 123. Ảnh: Google Maps.

Anh Huy / Báo Zing

Link": https://zingnews.vn/xuong-giay-hon-1000-m2-boc-chay-o-tphcm-post1322981.html




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1