Hà Nội thông tin vụ tiêm nhầm vaccine ngừa COVID-19 cho 18 trẻ sơ sinh

Khuya ngày 4-11, Sở Y tế Hà Nội đã thông tin chính thức về về sự cố y khoa trong tiêm chủng cho đối tượng là trẻ nhỏ tại Trạm Y tế xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo khẩn trương chuyển toàn bộ các cháu đến bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn – cơ sở chuyên khoa đầu ngành về nhi của TP để được chăm sóc y tế trong điều kiện tốt nhất.
Hà Nội thông tin vụ tiêm nhầm vaccine ngừa COVID-19 cho 18 trẻ sơ sinh - ảnh 1

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Huyện Quốc Oai đã có chỉ đạo, yêu cầu Trung tâm y tế huyện và Trạm y tế xã Yên Sơn đình chỉ dây tiêm gồm 4 cán bộ y tế và đình chỉ công tác đối với cán bộ y tế trực tiếp tiêm để xem xét trách nhiệm và rà soát lại các quy trình tiêm chủng vaccine cho trẻ em.
 
 
 
<div data-offset-key="cms7c-0-0" _1mj"="" style="margin: 0px; padding: 0px; box-sizing: border-box; text-rendering: optimizelegibility; font-size: 1.3rem; line-height: 1.8; text-align: justify;">