Á hậu Trần Thụy Thanh Nhã thành công kinh doanh khu nghỉ dưỡng độc đáo gần du lịch đá Ba Chồng

Công ty BĐS Kim Long Thành Công của Á hậu Trần Thụy Thanh Nhã thành công trong việc kinh doanh những view nghỉ dưỡng độc đáo gần khu du lịch đá Ba Chồng.


Tại Đồng Nai có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, một trong số đó có thể kể đến đó là danh thắng Đá Ba Chồng. Những hòn đá khổng lồ chồng được lên chênh vênh tạo nên một cảm giác hồi hộp mỗi khi đi qua đây.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

1-1654321220.jpgVẻ đẹp chênh vênh của quần thể đá Ba Chồng

Đá Ba Chồng tọa lạc trên quốc lộ 20, thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, đoạn từ ngã 3 Dầu Giây hướng lên Đà Lạt. Điểm nổi bật trong quần thể di tích này là ba hòn đá chồng lên nhau với chiều cao 36m, thu hút biết bao du khách tìm đến chiêm ngưỡng món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất nơi đây.

 

4-1654321220.jpgÁ hậu Trần Thụy Thanh Nhã tại khu du lịch gần danh thắng đá Ba Chồng

Ngoài danh thắng Đá Ba Chồng thì nơi đây còn tồn tại rất nhiều những địa điểm thú vị khác, phía sau trung tâm văn hóa truyền thống của huyện có rất nhiều những hòn đá tảng với kích cỡ khác nhau.

2-1654322931.jpg

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022, cuộc sống của Trần Thụy Thanh Nhã trở nên bận rộn hơn. Nhưng với niềm đam mê du lịch và ước mơ mang đến những giá trị kinh tế cho vùng đất quê hương, nữ doanh nhân đã chuyển sang kinh doanh và phát triển du lịch ở quê nhà.

3-1654321220.jpg

Được biết, Á hậu Thanh Nhã hiện là CEO Công ty BĐS Kim Long Thành Công, đây là một trong những đơn vị trẻ đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Ngoài công việc kinh doanh hằng ngày, Thanh Nhã còn có sự yêu thích đặc biệt với phong cảnh hữu tình của thiên nhiên và con người tạo nên từ những vườn cây ăn trái xanh tươi hay những view hồ mát mẻ.

5-1654321220.jpg
6-1654321220.jpg

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, hiện tại, Công ty BĐS Kim Long Thành Công của Á hậu Trần Thụy Thanh Nhã đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh những view nghỉ dưỡng độc đáo gần khu du lịch Đá Ba Chồng, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị, thoải mái nhất khi đến nơi đây. 

TH / Báo : https://vanhoavaphattrien.vn/

Link; https://vanhoavaphattrien.vn/a-hau-tran-thuy-thanh-nha-thanh-cong-kinh-doanh-khu-nghi-duong-doc-dao-gan-du-lich-da-ba-chong-a13017.html

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1