Đẹp nao lòng hoa mận nở trắng núi rừng Tây Bắc

Mỗi khi xuân đến, lòng người lại xao xuyến nghĩ về mùa hoa mận đẹp dịu dàng nở trắng núi rừng Tây Bắc.


Mùa xuân là mùa của trăm hoa đua nở. Nếu như hoa đào lôi cuốn bởi những sắc hồng duyên dáng, hoa mai thu hút bởi sắc vàng ấm áp nắng mai thì hoa mận làm say lòng người bởi vẻ đẹp dịu dàng tinh khiết của những sắc trắng miền sơn cước.
Những bông hoa mận trắng muốt nở thành từng chùm làm xao xuyến bước chân du khách.
Vạt nắng đầu ngày lưu giữ những cánh hoa còn vương trên cành lá như muốn kéo dài thêm sự dịu dàng của ngày xuân.
Chùm hoa bừng nở trắng muốt được kết lại bởi những bông hoa nhỏ như một đám mây bồng bềnh trôi dạt trên những cành cây.
Những lá lộc non xen kẽ giữa những chùm hoa mận trắng làm nổi bật thêm sức sống tươi non mơn mởn của mùa xuân.
Sắc trắng giản dị, tinh khôi của hoa mận trắng như khiến lòng người dịu lại và bình yên sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày.
Còn gì thư thái hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên và đắm chìm trong biển hoa trắng bồng bềnh nơi đồi núi trập trùng.
Hoa mận là loài hoa của mùa xuân, là loài hoa dẫu chóng nở chóng tàn nhưng luôn sống một đời hoa ngắn ngủi theo cách trọn vẹn và đáng nhớ nhất.
Lạc bước giữa những đồi hoa mận, du khách tưởng như mình vừa đặt chân đến một miền hoa cổ tích, nơi chỉ có sự tinh khiết của mùa xuân và giây phút tĩnh lặng của tâm hồn.
Giữa núi rừng hùng vĩ, sắc hoa mận trắng mùa xuân như một nét chấm phá đẹp dịu dàng và rất nên thơ.

Những mùa hoa mận trắng đến rồi đi nhưng vẻ đẹp của nó thì mãi lưu giữ với bất kỳ ai đặt chân đến nơi đây, không chỉ trong những bức ảnh hay những câu chuyện kể mà còn trong những ký ức về một mùa hoa đầy thương nhớ.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Có lẽ cũng bởi vậy mà vùng đất Tây Bắc luôn gắn với những mùa hoa và thôi thúc bước chân được lên đường và khám phá của những “kẻ ham đi”.

Theo CTV Kiều Anh/VOV Copy link




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1