'Hốt' hàng chục triệu đồng mỗi ngày khi chụp ảnh hoa sen Hồ Tây

Những ngày cuối tháng 6, đầu tháng 7, khi hoa sen ở Hồ Tây (Hà Nội) nở rộ, mỗi ngày có hàng chục, thậm chí hàng trăm lượt khách đến tham quan, chụp ảnh.


Chị Lưu Hồng Ánh, 22 tuổi, quê Hưng Yên hào hứng nói: “Đã làm việc 3 năm tại Hà Nội nhưng đây là lần đầu tiên tôi được đến tận đầm sen. Ao ước được chụp sen từ lâu mà sau dịch bây giờ mới có cơ hội”.

'Hốt' hàng chục triệu đồng mỗi ngày khi chụp ảnh hoa sen Hồ Tây - 1

Chụp với hoa sen tại đầm sen Hồ Tây (Ảnh: Cộng studio)

'Hốt' hàng chục triệu đồng mỗi ngày khi chụp ảnh hoa sen Hồ Tây - 2

Ảnh: Cộng studio.

Còn Chị Như Mai , 37 tuổi (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng vui vẻ nói: “Tôi rất thích chụp ảnh, hầu như cứ đến mùa hoa nào ở Hà Nội, tôi lại có một bộ ảnh với loài hoa đó. Riêng hoa sen thì 2 năm rồi dịch bệnh COVID-19 không có cơ hội, bây giờ mới được chụp, cảm giác vẫn thích thú như lần đầu”.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Đầm sen Hồ Tây có đủ các dịch vụ từ thuê quần áo, trang điểm tới chụp ảnh. Giá vé vào đầm sen Hồ Tây là 50.000 đồng/người, giá chụp ảnh thì tính theo trang phục, dao động từ 300.000 - 600.000 đồng.

Tuy nhiên, phần đông tín đồ chụp ảnh trước khi đến đầm sen Hồ Tây đã đặt lịch trước với thợ chụp ảnh. Vì thế mà giới nhiếp ảnh gia được thể hái ra tiền mỗi khi vào vụ sen.

Đại diện Cộng studio (phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) cho biết, năm nay, lượng khách đặt lịch chụp ảnh với hoa sen tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba so với hai năm liền trước đó. Lý do là vì hai năm vừa qua vướng dịch bệnh COVID-19, cách ly xã hội khiến khách không có nhiều thời gian đến đầm sen khi hoa nở.

Năm nay, Cộng studio đưa ra 4 gói dịch vụ chụp ảnh sen Hồ Tây tương ứng với các mức giá 499.000 đồng, 699.000 đồng, 1.200.000 đồng và 3.000.000 đồng. Các gói khác nhau sẽ khác nhau về số lượng ảnh, trang phục, trang điểm.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Khách hàng của Studio này chủ yếu lựa chọn gói dịch vụ số 2, trị giá 699.000 đồng. Những hôm cao điểm, studio này phục vụ tới 40 lượt khách hàng. Nghĩa là vào ngày cao điểm, studio này thu về ít nhất khoảng 28 triệu đồng.

Trong khi đó, Anh Chí Thiện - Sen studio (Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, hai tuần nay, khách hàng liên tục đặt lịch, chụp ảnh với sen.

“Hôm nào ít nhất tôi cũng phục vụ 2 khách, còn cao điểm, thường là vào cuối tuần, một mình tôi chụp hơn 20 ca”, anh Thiện cho biết.

'Hốt' hàng chục triệu đồng mỗi ngày khi chụp ảnh hoa sen Hồ Tây - 3
'Hốt' hàng chục triệu đồng mỗi ngày khi chụp ảnh hoa sen Hồ Tây - 4

Ảnh: Sen studio.

Ông Chung, chủ đầm sen Hồ Tây cho biết, hai tuần trở lại đây, đầm sen Hồ Tây đón nhiều đoàn khách tới chụp ảnh, đặc biệt sau dịch nên lượng khách tăng lên đáng kể so với năm trước. Những ngày trong tuần, lượng khách vừa phải chủ yếu là người Hà Nội, nhưng riêng hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật, khách từ khắp nơi tấp nập đến tham quan chụp ảnh, lên đến vài trăm lượt một ngày.

CÔNG HIẾU / BÁO VTC.VN
LINK: HTTPS://VTC.VN/HOT-HA-NG-CHU-C-TRIE-U-DO-NG-MO-I-NGA-Y-KHI-CHU-P-A-NH-HOA-SEN-HO-TAY-AR686454.HTML
 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1