Những du khách đầu tiên đến Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngay khi nới lỏng nhiều hoạt động, đặc biệt là áp dụng thí điểm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch bệnh COVID-19 theo Nghị quyết 128 của Chính phủ, ngành du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã mở cửa để đón những du khách đầu tiên.


Sáng nay (16/10), khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip, huyện Xuyên Mộc một trong bốn địa điểm áp dụng mô hình “bong bóng du lịch” của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đón đoàn khách 10 người từ TP.HCM và miền Tây về nghỉ dưỡng.

Anh Nguyễn Anh Tú, khách du lịch đến từ tỉnh An Giang chia sẻ, việc đi du lịch sau dịch được gia đình lên kế hoạch từ trước. Do đó khi các địa phương thí điểm Nghị Quyết 128 của Chính phủ đối với ngành du lịch, gia đình anh đã lựa chọn là Hồ Tràm Strip ở Bà Rịa – Vũng Tàu là điểm đến đầu tiên sau một thời gian dài phải ở nhà để phòng dịch.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

"Sau thời gian ở nhà để phòng dịch rất bức bối, gia đình muốn đi đâu đó để làm mới lại cuộc sống. Hồ Tràm Strip của Bà Rịa - Vũng Tàu là nơi có bờ biển đẹp, rất lý tưởng để gia đình chúng tôi trải nghiệm.

Còn tại khu nghỉ dưỡng Minera Hot Springs Bình Châu, trong chiều 15/10, đã tổ chức đón 80 du khách. Đây là mô hình du lịch sức khỏe kết hợp thế giới khoáng nóng và công viên rừng đầu tiên tại Việt Nam được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. 

Anh Nguyễn Văn Tùng, du khách đến từ TP HCM cho biết: "Đây là địa điểm nổi tiếng, gia đình tôi rất thích nơi này. Có thể do đến đây vào buổi chiều mưa nên cảm nhận nơi đây khá giống Nhật Bản những ngày cuối hè, chuẩn bị bước sang mùa thu. Tôi rất háo hức để tiếp tục chờ đón những điều mới mẻ mà nơi này mang lại".

Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, các du khách đến nghỉ dưỡng tại địa phương theo mô hình “bong bóng du lịch” đều đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19. Trong ngày đầu mở cửa trở lại đã có 4 đoàn khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu. Những ngày tới sẽ có thêm 4 đoàn đặt trước với khoảng 70-80 khách đến nghỉ dưỡng tại các mô hình bong bóng du lịch.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, hiện tỉnh có 4 khu nghỉ dưỡng được lựa chọn thí điểm đón khách là: Melia Hồ Tràm, Hồ Tràm strip, Minera hot spring Bình Châu và Sixcens Côn Đảo, sau đó sẽ mở dần các cơ sở, điểm du lịch còn lại khi đảm bảo các quy định phòng chống dịch.

"Bà Rịa – Vũng Tàu được trở lại cùng với du khách đó là dấu hiệu phục hồi ngành du lịch. Đối với các cơ sở du lịch còn lại sẽ thực hiện theo bộ tiêu chí của ngành du lịch đề ra, trong đó phải đảm bảo 5K, tiêm đủ vaccine tương tự như 4 cơ sở trên thì sẽ được mở dần và được đón khách bình thường", bà Hiền cho biết thêm.

Mô hình “bong bóng du lịch” được triển khai thí điểm tại Bà Rịa – Vũng Tàu từ ngày 15/10, đánh dấu việc tái khởi động của ngành du lịch trong bối cảnh bình thường mới./.

Link: https://vov.vn/du-lich/nhung-du-khach-dau-tien-den-ba-ria-vung-tau-898412.vov

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1