Giữa ban ngày, vào tận trụ sở cơ quan xịt sơn lên ô tô của giám đốc

Giữa ban ngày, nhóm đối tượng vào trụ sở trung tâm nghiên cứu giống cây trồng, xịt sơn lên xe ô tô của vị giám đốc.


Ngày 13/5, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra, xác minh vụ kẻ xấu vào trụ sở Trung tâm Nghiên cứu Giống cây trồng xịt sơn lên xe ô tô của lãnh đạo cơ quan này.

Giữa ban ngày, vào tận trụ sở cơ quan xịt sơn lên ô tô của giám đốc 1

Chiếc ô tô của giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giống cây trồng tỉnh Gia Lai bị xịt sơn. Ảnh: BGL

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13h30 ngày 11/5, có 4 người đàn ông bịt kín mặt đi 2 xe mô tô đến Trung tâm Nghiên cứu Giống cây trồng Gia Lai (thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tại địa thôn 2, xã An Phú, TP Pleiku.

Tại đây, các đối tượng dùng sơn đỏ xịt quanh xe ô tô của ông Phạm Cường, Giám đốc trung tâm đang đậu trong nhà xe của cơ quan.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Phạm Cường cho biết: "Từ trước đến nay tôi chưa có bất kỳ mâu thuẫn hay xích mích với ai ở khu vực này".

Trong khi đó, bảo vệ trung tâm cho biết, đây là nơi sản xuất và cung ứng các loại giống cây trồng chất lượng cao như lúa nước, hoa, chanh dây, cà phê… phục vụ người dân trên địa bàn. Vì vậy, hàng ngày có rất nhiều người tìm đến mua giống nên việc người lạ đi vào thường xuyên là điều dễ hiểu và khó kiểm soát.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Cho thuê xe giường nằm cao cấp, Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Theo quy định, hành vi tự ý xịt sơn lên xe ô tô người khác là hành vi vi phạm pháp luật. Tuỳ theo tính chất, mức độ và hậu quả của hành vi vi phạm mà người thực hiện hành vi vi phạm có thể bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội huỷ hoại tài sản.

Tạ Vĩnh Yên / Báo Giao Thông
 
 
 
Link: https://www.baogiaothong.vn/giua-ban-ngay-vao-tan-tru-so-co-quan-xit-son-len-o-to-cua-giam-doc-d590796.html
 
 
 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1