Thư tuyệt mệnh của người chồng giết vợ rồi tự tử viết gì?

(ĐSPL) - "Trong bức thư, anh Chinh có trình bày nỗi niềm và dặn dò gia đình chăm sóc cho con trai, nội dung cũng chưa được cụ thể, chi tiết lắm." - Tổ trưởng tổ 3, thị trấn nông trường Liên Sơn tiết lộ.


Theo đó, trên địa bàn huyện Văn Chấn, Yên Bái đã xảy ra vụ chồng sát hại vợ, sau đó treo cổ tự tử do mâu thuẫn gia đình. Người chồng là Trịnh Ức Chinh (34 tuổi, Phó Khoa ngoại tổng hợp, Trung tâm y tế huyện Văn Chấn) và vợ là Nguyễn Thúy Hằng (30 tuổi, giáo viên mầm non  xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn), trú tại trú thị trấn nông trường Liên Sơn, Văn Chấn, Yên Bái, thông tin trên báo Công lý.

Trước đó, khoảng 6h20 ngày 11/9, Công an huyện Văn Chấn nhận tin báo của ông Trịnh Kim Liễu (62 tuổi, trú tại tổ 3, thị trấn Nông Trường Liên Sơn). Theo lời khai của ông Liễu thì sáng cùng ngày ông đi nương về thì phát hiện cửa nhà khóa trái, gọi mãi bên trong không có tiếng trả lời.

Khi ông Liễu phá cửa bước vào nhà thì phát hiện con trai là Trịnh Ức Chinh, Phó Khoa ngoại Tổng hợp, Trung tâm Y tế huyện Văn Chấn cùng vợ là chị Nguyễn Thúy Hằng, giáo viên Trường mầm non xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn tử vong trên giường ngủ...

Nhận thông tin, Công an huyện Văn Chấn phối hợp với chính quyền địa phương và các đơn vị nghiệpvụ trên địa bàn đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Thư tuyệt mệnh của người chồng giết vợ rồi tự tử viết gì? - Ảnh 1

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Dân việt)

Thông tin trên Công an Nhân dân cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã thu giữ thư tuyệt mệnh do người chồng để lại. Trong lá thư, Chinh nói về nguyên nhân mâu thuẫn vợ chồng và thừa nhận đã gây ra cái chết đau lòng cho chị Hằng. Trong thư tuyệt mệnh, anh này dặn dò người thân chăm sóc cậu con trai 8 tuổi.

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên Dân việt, anh Hưng - Tổ trưởng tổ 3, thị trấn nông trường Liên Sơn cho biết, khi nghe tiếng hô hào của ông Trịnh Văn H. (bố đẻ của anh Chinh) đã chạy sang thì bàng hoàng phát hiện anh Chinh và Hằng tử vong trong phòng ngủ trên vũng máu.

"Cơ quan công an đã tiến hành niêm phong hiện trường, theo trình báo của ông H. tài sản gia đình không bị mất trộm, hiện trường cũng không có sự xáo trộn. Hai vợ chồng anh Chinh kết hôn từ năm 2007, hiện nay đã có 1 con trai 8 tuổi. Cả hai đều có công ăn việc làm, nhưng thời gian qua anh Chinh đi học nâng cao lên đại học nên hoàn cảnh cũng khó khăn hơn.

Ở địa phương vợ chồng anh Chinh sống hòa thuận với hàng xóm, ai cũng quý mến. Anh Chinh công tác y tế ở huyện Văn Chấn, còn vợ là giáo viên mầm non, đi dạy xa nhà. Cả hai vợ chồng đều sáng đi tối về nên ít va chạm với hàng xóm, có việc mới qua lại với nhau. Thời gian gần đây, hai vợ chồng thường hay xảy ra xích mích, cãi vã." anh Hưng nói.

Anh Hưng cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc anh Chinh đã để lại thư tuyệt mệnh. Tuy nhiên về động cơ, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cả hai vợ chồng thì không ai dám khẳng định, cần phải chờ cơ quan chức năng xác định.

''Trong bức thư, anh Chinh có trình bày nỗi niềm và dặn dò gia đình chăm sóc cho con trai, nội dung cũng chưa được cụ thể, chi tiết lắm. Trong trang đầu của tờ giấy A4 được viết nét rất rõ nhưng đến trang thứ hai thì bắt đầu nguệch ngoạc. Có thể là do sức khỏe của anh Chinh lúc đó đang ở trạng thái nguy kịch rồi nên chữ không rõ, máu dính nhiều vào thư." Tổ trưởng tổ 3, thị trấn nông trường Liên Sơn tiết lộ.

Trước thông tin nguyên nhân vụ việc là do anh Chinh nghi ngờ vợ ngoại tình, anh Hưng khẳng định: "Cũng chỉ có thông tin ngoài lề chứ chưa có kết luận chính thức từ công an. Khi sự việc xảy ra thì mọi chuyện mới vỡ lở rồi mọi người bàn tán, còn bình thường không thấy bàn tán gì. Chị Hằng là một người phụ nữ có nhan sắc trung bình, không có gì đặc biệt."

Hoàng Nhung (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1