29 người dương tính với ma túy trong quán karaoke ở Bắc Ninh

Sáng 23-8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị vừa bắt quả tang 43 nam, nữ thanh niên đang tụ tập "bay lắc" trong quán karaoke.


Khoảng 16 giờ 30 ngày 21-8, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an huyện Quế Võ đột kích vào hai phòng hát quán karaoke Ruby KTV (địa chỉ khu 2 thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ), bắt quả tang 43 nam nữ thanh niên đang tụ tập bay lắc.
Qua kiểm tra nhanh, trong số 43 thanh niên trên có 29 nam, nữ dương tính với ma túy.

29 người dương tính với ma túy trong quán karaoke ở Bắc Ninh ảnh 1

Nhóm thanh niên nam nữ bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Công an Bắc Ninh

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ gần 0,1 gram ma túy tổng hợp.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Cơ quan công an xác định, khi khách có nhu cầu sử dụng chất ma túy, chủ quán karaoke Ruby KTV là Lê Văn Mạnh (24 tuổi, trú tại xã Phù Lương, huyện Quế Võ) đưa ma túy cho nhân viên của quán là Vũ Cao Kiên (24 tuổi, trú tại xã Song Giang, huyện Gia Bình) bán lại cho khách để kiếm lời.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Văn Mạnh và Vũ Cao Kiên để điều tra.

LÊ ĐỒNG / Báo Plo.vn

Link: https://plo.vn/29-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-trong-quan-karaoke-o-bac-ninh-post695180.html

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1