Bắt ba phụ nữ chuyên trộm cắp tài sản của du khách ở Sầm Sơ

Ba người phụ nữ đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản của khách du lịch và người dân ở thành phố biển Sầm Sơn./ Cho thuê xe tại hà tĩnh ,( Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh )


Chiều nay (14-7), Công an TP.Sầm Sơn cho biết vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch.  

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh ,(  Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh 

Các đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thị Loan (63 tuổi), Nguyễn Thị Lan (46 tuổi), đều ngụ ở TP. Lạng Sơn và Nguyễn Thị Thoa (58 tuổi) ngụ ở Đống Đa, Hà Nội.

Theo Cơ quan CSĐT-Công an TP. Sầm Sơn cho biết 3 đối tượng này đều là những đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp tài sản, thường lợi dụng sơ hở của người dân tại các khu du lịch, các địa điểm công cộng trên cả nước để trộm cắp tài sản.

Thuê  xe ô tô hà tĩnh ;  Thuê xe ô tô tại hà tĩnh  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh , cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh ; Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh

Thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh

Bắt ba phụ nữ chuyên trộm cắp tài sản của du khách ở Sầm Sơn  - ảnh 1
Ba đối tượng trộm cắp cùng tang vật vụ án tại cơ quan điều tra. 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận lợi dụng mùa Du lịch hè Sầm Sơn có nhiều du khách đến thăm quan, tắm biển và nghĩ dưỡng, cả ba đối tượng này đã rủ nhau vào TP.Sầm Sơn thuê nhà ở trọ và để tìm cách trộm cắp tài sản của khách du lịch. 

Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ,  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh ; Thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; Thuê xe du lịch chất lượng cao tại hà tĩnh

Cho thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; Cho thuê xe du lịch chất lượng cao tại hà tĩnh

 

Kết quả điều tra của cơ quan công an cho biết, chỉ từ tối 29 đến chiều 30-6, các đối tượng này đã liên tiếp gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản của khách du lịch và người dân, trong đó chủ yếu là điện thoại di động.

Bắt ba phụ nữ chuyên trộm cắp tài sản của du khách ở Sầm Sơn  - ảnh 2
Các đối tượng khai nhận lợi dụng mùa du lịch nên ba đối đã rủ nhau vào Sầm Sơn thuê trọ để trộm cắp.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ 12 điện thoại di động mà các đối tượng vừa trộm cắp được, 97 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan.

Hiện Công an TP.Sầm Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. Ai là nạn nhân của các đối tượng trên xin đến Công an TP. Sầm Sơn để được giải quyết.

ĐẶNG TRUNG
nguồn: https://plo.vn


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1