Bắt hai đối tượng bẻ trộm gương xe ô tô chỉ trong tích tắc

Lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái vừa bắt giữ hai đối tượng liên tiếp gây ra các vụ bẻ trộm gương xe ô tô, gây bức xúc trong nhân dân trên địa bàn.


Các đối tượng này gồm Ngọc Hoài Nam và Đinh Anh Tuấn, cùng sinh năm 1997, có hộ khẩu thường trú tại thôn Cảy, xã Thượng Long, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ. 7 vụ trộm cắp gương xe mà các đối tượng tiến hành đều ở địa bàn thành phố Yên Bái. Tổng giá trị tài sản mà các đối tượng này chiếm đoạt lên tới gần 80 triệu đồng.

Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh .Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;  Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh;  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh .Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh,  Cho thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh, Xe không đồng hà tĩnh.

Theo camera an ninh ghi lại, các đối tượng này thường hành động rất nhanh, chỉ trong ít giây đã dùng tay và kìm cắt dây điện, tháo rời được 2 gương chiếu hậu của một xe ô tô.

Công an thành phố Yên Bái cho biết đây là lần đầu xảy ra liên tiếp các vụ trộm gương xe ô tô trên địa bàn. Ngoài sự liều lĩnh, coi thường pháp luật của các đối tượng, thì sự chủ quan, thiếu cảnh giác của người dân cũng là một nguyên nhân chính tạo cơ hội cho các đối tượng trộm cắp tài sản hoạt động./.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1