Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn: Trắng đêm tìm kiếm, mong phép màu xuất hiện

Những ai biết tin cũng đều thấy đau lòng và cầu mong bé được bình an, sẽ có một phép màu đưa bé trở lại với vòng tay cha mẹ.


Liên quan vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn, mới đây cơ quan chức năng cho biết đã phát thông báo truy tìm đồng thời đề nghị Bộ Công an, Công an các tỉnh, thành phố hỗ trợ truy tìm. Bé trai mất tích tên L.G.H. (SN 2019, ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn: Trắng đêm tìm kiếm, mong phép màu xuất hiện - Ảnh 2.

Hình ảnh cháu bé L.G.H.

Bên cạnh đó, trong vài ngày qua, gia đình cùng nhiều người dân trên địa bàn cũng bắt tay tìm kiếm ngày đêm. Đặc biệt, xung quanh khu vực như vườn tràm, nhà hoang gần nơi xảy ra sự việc được mọi người chia nhau tìm kiếm kỹ lưỡng trong đêm.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Thậm chí, một số đội tìm kiếm sử dụng cả các thiết bị hỗ trợ như flycam để tìm kiếm tung tích cháu bé nhưng sau 3 ngày vẫn chưa có tin tức.

Sáng 18/10, trên trang cá nhân, chị H.T.A.N. đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người xót xa, "Ba ngày ba đêm rồi, con nhớ ba mẹ lắm rồi". 

Trước đó, một ngày sau khi cháu L.G.H mất tích, anh L.G.Đ. - cha của cháu bé đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh vui đùa cùng con trai đồng thời tiết lộ chiếc áo phông đen trong clip cũng chính là chiếc áo cháu bé mặc thời điểm mất tích. "Bé mặc áo như trong clip, mặt quần short Jean", anh Đ. chia sẻ.

Bên cạnh đó, người cha cũng mong mỏi con trai bé bỏng sẽ bình an trở về trong vòng tay cha mẹ và gia đình. "Mới quay cho con trai hôm trước, con đâu rồi về nhà đi mọi người đang chờ", dòng chia sẻ của anh Đ. khiến nhiều người xót xa.

Đến ngày 17/10, Công an tỉnh Bình Dương cũng ra thông báo truy tìm người mất tích. Trước khi mất tích, cháu H (2 tuổi) mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mặc quần sọt (Short) màu xanh, đầu không đội nón, chân không mang dép.

Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn: Trắng đêm tìm kiếm, mong phép màu xuất hiện - Ảnh 3.

Người dân trắng đêm tìm kiếm bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng thông báo đến các đơn vị trên biết và đề nghị nếu phát hiện người có đặc điểm như trên thì giữ lại và thông báo ngay cho đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp đồng chí Hoàng Xuân Quân - Đội trưởng - Điều tra viên) để phối hợp giải quyết.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Vào khoảng 10h ngày 15/10, bé trai L.G.H đang chơi trước cửa nhà ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, tỉnh Bình Dương cùng mẹ là chị H.T.A.N. Thấy bé đang chơi nên chị N. đi vào trong nhà, tuy nhiên lúc quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Ngay sau đó, gia đình đã toả đi nhiều hướng để tìm kiếm cháu đồng thời thông báo với chính quyền địa phương. Chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm. Thậm chí, bố của cháu cho biết sẽ hậu tạ 200 triệu đồng cho ai tìm thấy cháu.

K.N (th) / Báo Gia Đình Nét

Link: https://giadinh.net.vn/be-trai-2-tuoi-mat-tich-bi-an-trang-dem-tim-kiem-mong-phep-mau-xuat-hien-17221101814304156.htm

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1