Cầm dao cắt cổ người khác chỉ vì "ngứa mắt", thanh niên lĩnh án 7 năm tù

Vô cớ giết người chỉ vì nghi bị khiêu khích, Sơn đã phải trả giá bằng mức án 7 năm tù cho thói côn đồ của mình.


Ngày 5/6/2020, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Quang Sơn (SN 1991, trú phường Thanh Hà, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam)với tội danh Giết người.

 
Cầm dao cắt cổ người khác chỉ vì

Bị cáo Trần Quang Sơn tại tòa. Ảnh: Công an TP.HCM

 

 

 

 

 
 
 

Theo Công an TPHCM, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 17/11/2019, sau khi đã uống rượu ngà ngà say tại nhà, Sơn đi qua nơi tổ chức tiệc liên hoan (ở tổ đoàn kết số 50, khối Trảng Sỏi, phườngThanh Hà) để nghe hát. Tại đây, khi đang ngồi một mình Sơn thấy ông T.T.D. (SN 1966, trú tổ 50, khối Trảng Sỏi) vừa hát vừa nhảy múa trên sân khấu thì thấy "ngứa mắt", nghĩ ông này có ý khiêu khích mình.

Trong phút giây không làm chủ được mình, Sơn đi về nhà lấy dao quay lại bữa tiệc cắt một nhát vào cổ ông D. Gây án xong, Sơn về nhà cất dao rồi đi ngủ như không có chuyện gì. Về phía nạn nhân, do được người dân được đưa đi cấp cứu nên may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng. Các bác sĩ cho biết ông D. bị thương tích 6%, theo Công an nhân dân.

Kết thúc phiên tòa, dựa trên bản cáo trạng và các bằng chứng, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Trần Quang Sơn 7 năm tù về tội Giết người.

Minh Khôi báo đời sống pháp luật

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1