Chặn nhóm giang hồ cầm theo mã tấu đi hỗn chiến

Qua hệ thống camera an ninh, cảnh sát phát hiện một nhóm trên 10 người cầm trên tay nhiều dao kiếm, mã tấu chuẩn bị tham gia cuộc hỗn chiến trên địa bàn TP Biên Hòa (Đồng Nai).


Ngày 8/2, Công an TP Biên Hòa đã tạm giữ 9 người khi đang cầm theo hung khí chuẩn bị tham gia vụ hỗn chiến tại phường Trảng Dài.

Chan nhom giang ho cam theo ma tau di hon chien hinh anh 1 2020_02_08.11_15_48.jpg

Số hung khí của nhóm bị công an thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo đó, khuya 7/2, qua hệ thống camera an ninh, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm trên 10 người cầm trên tay nhiều dao kiếm, mã tấu tụ tập trên tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Công an TP Biên Hòa sau đó đã huy động cảnh sát các phường lân cận xuống hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng đã đưa 9 người trong nhóm này về trụ sở công an, thu giữ tại chỗ 5 kiếm, mã tấu.

Tại cơ quan công an, những người này khai nhận đang chuẩn bị đi đánh nhau với một nhóm người khác trên địa bàn TP Biên Hòa.

Chan nhom giang ho cam theo ma tau di hon chien hinh anh 2 map_dongnai_chemnhau.jpg

Nơi hai nhóm hẹn nhau tới hỗn chiến. Ảnh: Google Maps.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1