Công an xác minh vụ chủ shop giày tát thẳng mặt nhân viên và tuyên bố 'đất Hà Nội không ai dám đứng

Trước vụ việc nữ nhân viên bị chủ shop giày dép trên đường Nguyễn Quý Đức, Hà Nội tát thẳng mặt gây xôn xoá dư luận, Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và sẽ cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh .


Sáng 21/9, Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và sẽ cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh clip nữ chủ shop giày dép nghi bị tố quỵt nợ và đánh nhân viên.

Người chủ shop tát thẳng mặt nữ nhân viên.
Người chủ shop tát thẳng mặt nữ nhân viên.

Tối 20/9, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung, tố một cửa hàng bán dày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) đã quỵt lương và còn đánh nhân viên khi người này tới đòi.

Cụ thể nội dung chia sẻ: “Nó chỉ là một đứa sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ để không phải xin tiền bố mẹ nhiều thôi. Trước khi nghỉ nó cũng thông báo trước 1 tuần rồi, thế mà trừ hẳn 50% lương của em nó (4 triệu/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương. Nhắn tin cũng không thèm trả lời.

Đến khi con bé đến lấy lương thì lại đánh nó, lôi hết người này rồi tới dọa nạt kia. Đã không trả tiền cho em nó thì thôi đi, lại còn dùng mấy cái chiêu dọa dẫm của chị nữa. Shop bán giày thôi mà…”.

Nữ chủ shop tát thẳng vào mặt nhân viên và liên tục có lời lẽ đe dọaNữ chủ shop tát thẳng vào mặt nhân viên và liên tục có lời lẽ đe dọa
 
 
 
 

Điều đáng nói trong clip, khi bạn sinh viên tới đòi thì bị bà chủ chửi bới và có hành động tát vào mặt, cùng với đó người chủ quán liên tục có những lời lẽ đe doạ gọi xã hội đen đến đánh bạn sinh viên và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.

Sau khi bị tát, người nhân viên này bật khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

Chưa dừng lại, người này tiếp tục chửi mắng, tuyên bố “Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao là ai không?”… Đồng thời, người này dọa nữ nhân viên: “Mày có tin tao gọi giang hồ không cho mày sống ở đất Hà Nội này không?”.

Sáng 21/9, tìm đến cửa hàng trên tuy nhiên cửa hàng này vẫn đóng cửa. Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hành động của nữ chủ shop C. vẫn khiến khá nhiều người tỏ ra bức xúc.

Cửa hàng nơi xảy ra sự việc sáng nay đã đóng cửaCửa hàng nơi xảy ra sự việc sáng nay đã đóng cửa

Chúng tôi cũng đã nhiều lần liên hệ với chủ cửa hàng tuy nhiên người này đã tắt máy.

Định Nguyễn báo : https://saostar.vn




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1