Đình chỉ công tác 1 tháng đối với thượng uý công an ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng

Công an tỉnh Thái Nguyên vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt, là cán bộ Công an Thị xã Phổ Yên để xác minh, làm rõ thông tin vị này có hành động ném đồ vật, tát nhân viên trong một cửa hàng trên đ


Chiều 11-11, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đơn vị vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984), là cán bộ Công an Thị xã Phổ Yên để xác minh làm rõ thông tin tố cáo trên mạng xã hội.

Đình chỉ công tác 1 tháng đối với thượng uý công an ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng - Ảnh 1.

Hình ảnh người đàn ông có những hành động ném gói xúc xích, tát nhân viên của cửa hàng được camera an ninh ghi lại

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trong trang phục dân sự, được cho là một thượng úy công an đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, có hành động ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên bán hàng rồi tát vào mặt nam nhân viên khác.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

 

Theo nội dung đoạn clip, một người đàn ông đang ngồi trong một cửa hàng rồi chỉ cho một đứa trẻ đi vào lấy đồ ăn. Sau khi đứa trẻ lấy một gói xúc xích cầm trên tay đi ra phía quầy thu tiền thì hai nhân viên gồm 1 nam, 1 nữ có ý nói cậu bé tính tiền trước mới được đem gói xúc xích ra ngoài. Tuy nhiên, lúc này người đàn ông ngồi gần đó lại ra hiệu bảo cậu con trai mang gói xúc xích đi ra. Trong lúc cậu bé đang lưỡng lự chưa biết nghe lời ai thì người đàn ông này đi tới cầm gói xúc xích từ tay con trai rồi bóc vỏ ném vào mặt nhân viên nữ đứng ở quầy, sau đó tiến lại gần tát vào mặt nam nhân viên khác trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng phản đối, thể hiện thái độ bất bình đối với hành động của người đàn ông.

Được biết, vụ việc xảy ra vào sáng 10-11 tại trạm nghỉ Hải Đăng, xã Tân Phú, Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo vị lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên, căn cứ báo cáo ban đầu của Công an thị xã Phổ Yên, đơn vị đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác của Thượng úy Nguyễn Xô Việt. Quan điểm của Công an tỉnh Thái Nguyên là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân, không bao che các hành vi vi phạm.

Nguyên Kha báo người lao động

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1