Hà Tĩnh: Xin cứu thai nhi của người mẹ ung thư không chịu xạ trị

Chị là Hoàng Thị Lợi sinh 1989, chồng Nguyễn Văn Quyết sn 1986. Quê ở xóm Phúc Điền – xã Thạch Điền – huyện Thạch Hà – tỉnh Hà Tĩnh. Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh


Đứa con gái 4 tuổi chưa hiểu gì về căn bệnh của mẹ

Cưới nhau trong khó khăn nên vợ chồng đã vay mượn ngân hàng, xóm làng mở xưởng làm ăn, chưa kịp trả đồng nào thì cách đây 4 năm chị Lợi phát hiện ung thư vú, đã cắt bỏ 1 bên ngực, cũng từ đó thời gian lo chạy chữa bệnh tình nay đã kiệt quệ. Nợ chồng chất hơn cả trăm triệu.

 Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh , Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh

Thuê  xe ô tô hà tĩnh ;  Thuê xe ô tô tại hà tĩnh  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh , cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh ; Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh

 

Tưởng bệnh tình ổn định nên sinh thêm em bé, khi thai 23 tuần chị đi khám thì phát hiện bệnh ung thư đã di căn đến toàn bộ nội tạng (ngày 21/5/2019) Thời gian này nếu xạ trị thì thai nhi có thể không giữ được. Không nỡ bỏ giọt máu đang mang trong mình, chị quyết định không xạ trị, cũng muốn cho bé gái 4 tuổi còn có thêm đứa em khi không còn mẹ.

Chị Lợi tâm sự trong nước mắt “em muốn giữ lại đứa con này để sau này em không còn trên cõi đời này nữa thì còn chị em nó vẫn còn chị còn em. Em thương chồng em vay mượn ngân hàng mở xưởng làm ăn, và lo chạy chữa cho em nay cũng đã kiệt quệ. Em cố chịu đau đớn, em muốn được dành tình yêu thương cuối cùng này cho đứa con trong bụng, em muốn nó được làm người và được sống khoẻ mạnh chứ đừng như em.”

Chị chịu đau từng cơn

Theo bác sỹ nói nếu cố chịu đựng đến khi thai được 7 tháng bác sỹ sẽ mổ cứu cháu bé. Gia đình chị đã kiệt quệ, không biết nhìn vào đâu nữa. Mong cộng đồng giúp gia đình em có kinh phí cầm cự sự sống cho đến khi mổ cứu bé, rồi chị chấp nhận định mệnh của mình.

Xin chân thành cảm tạ!

Mọi sự ủng hộ xin gửi về chị Dinh An Phong
Stk: 0201000184298 Vietcombank chi nhánh Hồng Lĩnh.
hoặc 52110000021628 BIDB chi nhánh Hồng Lĩnh.

Mọi người chia sẻ giúp mình với.

nguồn copy


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1