Hoa khôi mặc đồ công an đã gỡ clip nói nhăng cuội trên TikTok

Sau khi PLO có bài phản ánh, toàn bộ các clip mà hoa khôi mặc đồ công an rồi nói nhăng nói cuội đăng trên TikTok đã được gỡ bỏ.


Theo ghi nhận của PV, chiều 20-5, clip của hoa khôi của một trường đại học tại TP.HCM (có tài khoản là nguyenyennhi0902) đăng trên TikTok đã được gỡ bỏ.

Trước đó, PLO đã có bài viết ghi nhận việc hoa khôi này mặc đồ công an, nói nhăng nói cuội, tạo trend TikTok: Tháng 7 năm 1956, hơn 70% nhân dân thuốc đắng vào người anh lắc. Đưa tay em đây, anh dắt”.

Hoa khôi mặc đồ công an đã gỡ clip nói nhăng cuội trên TikTok - ảnh 1
Cô gái mặc trang phục công an trên clip gốc (ảnh trái) và cô gái “cover” clip trên TikTok (ảnh phải). Ảnh cắt từ clip trên TikTok/NGUYỄN TIẾN

Các chuyên gia về pháp luật cũng như xã hội học trong bài viết đã phân tích và chỉ ra việc vi phạm pháp luật trong hành vi của hoa khôi. 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Quảng Cáo

Động cơ, mục đích mặc đồ công an nói nhảm để câu view, câu “tim” dù chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng ít nhiều ảnh hưởng không tốt đến ngành công an.

 

Đến này toàn bộ các clip mặc đồ công an của hoa khôi này đăng trên TikTok cũng đã được gỡ bỏ.

Tuy nhiên, hiện tại trend này vẫn còn tồn tại trên TikTok, YouTube, câu nói "Tháng 7 năm 1956, hơn 70% nhân dân thuốc đắng vào người anh lắc. Đưa tay em đây, anh dắt” còn được chế thành nhạc sàn, remix với hàng trăm ngàn lượt nghe.

MINH CHUNG / Báo Plo.vn /  Link: https://plo.vn/phap-luat/hoa-khoi-mac-do-cong-an-da-go-clip-noi-nhang-cuoi-tren-tiktok-986590.html
 
 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1