Kẻ cưỡng hiếp, chôn sống thiếu nữ 16 tuổi đền mạng sau 26 năm

Orlando Hall đã bị thi hành án tử hình sau 26 năm gây ra cái chết của một thiếu nữ 16 tuổi.


heo CNN, Orlando Hall, 49 tuổi, đã bị hành quyết vào đêm 19/11/2020 tại Terre Haute, bang Indiana (Mỹ), sau khi Tòa án Tối cao bác bỏ yêu cầu ngừng việc thi hành án tử hình.
 
Được biết, Orlando bị kết án tử hình vào năm 1994 với tội danh bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại thiếu nữ Lisa Rene, khi đó 16 tuổi.
Ke cuong hiep, chon song thieu nu 16 tuoi den mang sau 26 nam
Orlando Hall bị kết tội bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại Lisa Rene vào năm 1994. Ảnh: The Sun.  
Được biết, Hall và một số đồng phạm điều hành một đường dây buôn bán cần sa ở Arkansas vào năm 1994. Sau khi một giao dịch mua bán ma túy trị giá 4.700 USD thất bại, Hall cùng đồng phạm đã lái xe tới Texas và tìm đến nhà của người đàn ông mà chúng tin rằng đã "lấy cắp" tiền của chúng.
Khi đó, Lisa Rene, em gái của người đàn ông, đang ở nhà và từ chối cho nhóm của Hall vào trong. Dù vậy, nhóm người này vẫn đột nhập vào căn hộ, bắt cóc Rene và đưa cô lên ô tô và sau đó tới một nhà nghỉ ở Arkansas.
Nguồn tin cho hay, Rene đã bị cưỡng hiếp nhiều lần trong xe hơi và nhà nghỉ. Sau đó, chúng đưa nạn nhân tới một công viên, nơi chúng đào một cái hố và chôn sống cô.

Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh .Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;  Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh;  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh .Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh,  Cho thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh, Xe không đồng hà tĩnh.

Năm 1995, Tòa kết luận Hall phạm tội bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại Rene, nhất trí đề nghị mức án tử hình. Tất cả các kháng cáo của Hall sau đó đều bị bác bỏ.
An An / báo kiến thức
 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1