Nghìn người Đắk Nông về quê đón tết: Mát lòng với chai nước, cái khăn từ CSGT

Hàng trăm chai nước, bánh mì, khăn lạnh, mũ bảo hiểm được Phòng CSGT Đắk Nông phát miễn phí cho những người trên đường về quê đón tết cổ truyền khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.


 

 

Đổi mũ bảo hiểm cho người đi đường...

Sáng nay 20/1, trên đường Hồ Chí Minh (thuộc địa phận xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp), Phòng CSGT Đắk Nông đã tổ chức chương trình phát nước, khăn lạnh, bánh mỳ, đồng thời đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ bảo hiểm mới cho người đi đường.

Theo ghi nhận của PV Infonet, chỉ trong vòng 1h đồng hồ các chiến sĩ CSGT đã tặng cho người đi đường 500 chai nước lọc, 500 khăn lạnh cùng bánh kẹo và hơn 100 mũ bảo hiểm. Tất cả những suất quà trên đều được Phòng CSGT huy động từ nguồn xã hội hóa.

Hàng trăm người đi đường đã được phát nước, khăn, bánh mỳ miễn phí...

Trung tá Phạm Quốc Lập, Trưởng phòng CSGT Đắk Nông cho biết, đây là chương trình tiếp sức cho người đi đường về quê đón tết được thực hiện bởi Phòng CSGT Đắk Nông.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết mức có thể để giúp đỡ phần nào đó cho bà con về quê đón tết với gia đình thêm phấn khởi”, Trung tá lập thông tin.

Hiện nay trên các tỉnh Tây nguyên đặc biệt là Đắk Lắk, Đắk Nông, cứ mỗi dịp tết cổ truyền trên tuyến đường Hồ Chí Minh lại có hàng ngàn người chạy xe máy từ TP. HCM về quê ăn tết.

Những người này họ đi theo từng nhóm có khi lên đến cả trăm người và rất chấp hành luật giao thông. Việc làm của CSGT Đắk Nông đã khiến người dân vô cùng xúc động.

Người dân rất phấn khởi khi được CSGT đổi những chiếc mũ bảo hiểm cũ mất an toàn gia thông để lấy những chiếc mũ mới.

Chị Vân, quê Đắk Lắk cho biết, chị làm công nhân tại TP.HCM, năm nay cùng với người yêu về quê ăn tết. Chị Vân vô cùng bất ngờ khi được nhận những chai nước và khăn lạnh, bánh mỳ từ tay các anh CSGT trao tặng.

 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

“Chúng tôi đã đi một quãng đường xa rất mệt mỏi, khi đến đây được các anh CSGT đưa tận tay từng chai nước, cái khăn khiến chúng tôi vô cùng biết ơn”, chị Vân tâm sự.

CSGT hướng dẫn người dân vào khu lấy nước, khăn lạnh... miễn phí.

Anh Nguyễn Văn Toàn (quê Đắk Lắk) làm công nhân tại Bình Dương cho hay: “Lúc đầu thấy các anh CSGT vẫy vào tôi cũng nghĩ mình bị quá tốc độ, nhưng khi vào thấy các anh CSGT thân thiện đưa từng chai nước, cái khăn cho nhiều người đi đường khiến chúng tôi rất xúc động”.

Những người về quê đón tết bằng xe máy rất chấp hành luật giao thông, đi đúng làn đường quy định.

Được biết, hoạt động này sẽ được Phòng CSGT Đắk Nông tiến hành từ hôm nay (20/1 – 26 Tháng Chạp ÂL) đến ngày 24/1 (30 Tháng Chạp ÂL) tại một số điểm trên đường Hồ Chí Minh.

Sông Cài

Nguồn Infonet: https://infonet.vn/nghin-nguoi-dak-nong-ve-que-don-tet-mat-long-tu-chai-nuoc-cai-khan-cua-csgt-post329864.info




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1