Người Trung Quốc làm chủ quán karaoke có 37 khách sử dụng ma túy

Cảnh sát xác định sau khi thuê căn hộ ở Đà Nẵng, bà Lợi Thục Phấn mở quán karaoke để phục vụ khách nước ngoài.


Ngày 7/11, Công an Đà Nẵng tiếp tục lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ nguồn gốc số ma túy mà 37 khách sử dụng tại quán karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV ở quận Ngũ Hành Sơn.

Cơ quan điều tra xác định chủ quán karaoke trên là bà Lợi Thục Phấn (39 tuổi, nguyên quán Trung Quốc, thường trú tại quận 5, TP.HCM).

Quán hát này chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động nhưng bà Phấn đã thuê DJ người Trung Quốc điều hành, kinh doanh karaoke để phục vụ khách nước ngoài. 

Nguoi Trung Quoc lam chu quan karaoke co 37 khach su dung ma tuy hinh anh 1
Cảnh sát phát hiện nhiều người dương tính với ma túy. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Khi khách đặt tour thông qua các ứng dụng và trang mạng xã hội, chủ cơ sở sẽ lo trọn gói từ việc di chuyển, lưu trú cho đến các hoạt động ăn chơi khác.

Công an Đà Nẵng cũng cho biết thêm sau khi đưa 37 khách về trụ sở, những người này thừa nhận sử dụng ma túy tại quán karaoke.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Trước đó, rạng sáng 5/11, hàng chục cảnh sát đột kích quán karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 47 khách đang hát hò, nhảy múa.

Trên bàn tiệc có nhiều chất bột màu trắng và các dụng cụ sử dụng ma túy. Nhóm khách khai đây là ma túy đá họ mua bên ngoài rồi mang đến quán sử dụng.

Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 37 người dương tính với ma tuý. Trong số này có 18 người Trung Quốc, 6 người Hàn Quốc, 1 người Myanmar, còn lại là các cô gái Việt Nam.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1