Nguyên nhân bất ngờ vụ 2 người bị c.ứa c.ổ ở Nghệ An

Người dân xã Quỳnh Bảng (Nghệ An) cho rằng do mâu thuẫn đất đai nên Kế ra tay gi.ết ch.ết anh họ rồi tr.uy s.á.t người tình của nạn nhân. Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh


Gia đình b.àng h.oàng x.ót x.a trước cái ch.ết của ông Hội

Chiều 13/5, Công an Nghệ An đang tạm giữ Hồ Đức Kế (SN 1974, trú huyện Đông Anh, Hà Nội) để điều tra v.ụ á.n m.ạng khiến một người ch.ết và một người bị thương xảy ra tại xã Quỳnh Bảng.

 Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh , Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh

Thuê  xe ô tô hà tĩnh ;  Thuê xe ô tô tại hà tĩnh  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh , cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh ; Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh

 

Theo ông Hồ Nghĩa Dũng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Bảng (huyện Quỳnh Lưu), Kế và ông Hội là anh em con chú con bác. Kế sống ở Hà Nội, thi thoảng mới về quê. Lần này, Kế về quê đi giỗ thì xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến sự việc đ.au l.òng trên.

Theo một số người dân đia phương, giữa ông Hội và bà Hồ Thị Hảo có quan hệ tình cảm với nhau. Do cả hai bên đã l.i h.ôn nên thời gian gần đây, ông Hội dọn đến nhà bà Hảo sống chung như vợ chồng. Và việc Kế dùng dao gi.ết anh họ là do mâu thuẫn đất đai. Vì vậy, sau khi s.át h.ại anh họ, Kế quay lại tìm bà Hảo để t.r.uy s.át thì bị người dân phát hiện và kh.ống ch.ế, b.ắt giữ đồng thời đưa bà Hảo đi cấp cứu.

Thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh

Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ,  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh ; Thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; Thuê xe du lịch chất lượng cao tại hà tĩnh

 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 12/5, Công an xã Quỳnh Bảng nhận được tin báo bà Hồ Thị Hảo (45 tuổi, trú ở xóm Văn Đông, xã Quỳnh Bảng) bị người một đàn ông c.ứa dao vào cổ. Ngay sau đó, đã đến hiện trường b.ắt nghi phạm là ông Hồ Đăng Kế (45 tuổi, trú Đông Anh, Hà Nội), đồng thời cùng người dân đưa bà Hảo đi cấp cứu.

Sau đó, Công an xã Quỳnh Bảng đưa ông Kế về trụ sở lấy lời khai thì tiếp tục nhận được tin báo ông Hồ Đăng Hội (còn có tên gọi khác là Huội, 50 tuổi, trú ở xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng) bị cứa cổ t.ử v.ong, th.i th.ể và xe máy được phủ bạt và thân cây ngô.

V.ụ á.n đang được điều tra làm rõ.

Thủy Tiên/Giao thông


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1