Nhân viên quán karaoke cung cấp ma túy để khách thác loạn trong đêm

Đáp ứng yêu cầu của khách, nhóm Phan Huy Toàn, Hoàng Thị Hậu, Phạm Hồng Bàng đã cầm 10 triệu đồng do khách đưa, đi mua ma túy tổng hợp về "mở tiệc" trong quán karaoke.


Thượng tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, rạng sáng 24-2, bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Seoul trên địa bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an quận đã phát hiện và bắt quả tang nhóm nam, nữ thanh niên đang “bay lắc” ...

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện cơ sở đang hoạt động với 2 phòng đang phục vụ khách. Đáng chú ý, tại 1 phòng có 16 người, bao gồm cả nhân viên phục vụ với biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra tại phòng và thu giữ một đĩa sứ màu trắng, bên trên có chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp dạng ketamin, 1 mảnh viên nén màu vàng nhạt nghi là ma túy tổng hợp dạng MDMA, 1 tờ tiền polime mệnh giá 20.000 đồng được cuộn tròn dạng ống và 1 thẻ ATM có ghi tên "Hoang Thi Hau". Tổ công tác đã lập biên bản, thu giữ những vật chứng và đưa người liên quan về trụ sở để làm rõ.

ảnh 1

Cơ quan CSĐT - CAQ Nam Từ Liêm lấy lời khai Phan Huy Toàn

Quá trình điều tra ban đầu xác định, tối 23-2, nhóm Hà Văn Hưng gồm 8 nam giới nảy ý định đi hát karaoke để tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm. Hưng rủ mọi người cùng góp tiền mua ma túy về sử dụng chung và cả nhóm đã đồng ý.

Sau khi thống nhất, Hưng gọi điện thoại cho Phan Huy Toàn (SN 1991), trú tại xã Định Hóa, huyện Kim Sơn, Ninh Bình, là quản lý quán karaoke Seoul và đặt một phòng để “nghe nhạc”. Toàn hiểu ý Hưng muốn đặt phòng để sử dụng ma túy "bay lắc", nên đồng ý và sắp xếp tại phòng VIP 6 của quán.

Khoảng 23h cùng ngày, nhóm của Hưng đến phòng VIP 6 hát và yêu cầu lễ tân gọi thêm 8 nhân viên nữ đến phục vụ. Cả nhóm cùng nhau hát tại phòng VIP 6 đến gần 24 giờ thì nhóm Hưng cùng bảo nhau góp tiền để mua ma túy theo thỏa thuận trước đó. Quyên góp được số tiền 8 triệu đồng, Hưng gọi Toàn sang phòng hát bên cạnh và bảo Toàn mua cho Hưng 1 chỉ ketamin và 10 viên “kẹo” (thuốc lắc).

ảnh 2

Hoàng Thị Hậu là người đi mua ma túy về cho khách và sử dụng ma túy

Toàn đã gọi Hoàng Thị Hậu đang phục vụ trong phòng hát VIP 6 ra và bảo Hậu tìm chỗ mua ma túy cho Hưng. Sau đó, Hậu gọi điện thoại cho Mạnh (hiện chưa xác định được nhân thân) nhờ mua ma túy. Mạnh báo giá nếu muốn mua số ma túy này, phải hết 10 triệu đồng. Hậu thỏa thuận với Hưng và Hưng đồng ý đưa thêm 2 triệu đồng để Hậu đi mua “hàng”.

Nhận tiền từ Toàn, Mạnh bỏ đi còn Toàn và Hậu tiếp tục quay về quán karaoke. Hậu lên phòng VIP 6 và cho Hưng biết đã mua được ma túy. Khoảng 15 phút sau, Mạnh đi xe máy một mình đến quán, sau đó lên cửa phòng VIP 6 thì gặp Phạm Hồng Bàng, nhân viên phục vụ phòng đang đứng ngoài cửa. Mạnh để gói ma túy vào hốc tay vịn cầu thang và dặn Bàng “nếu khách hỏi thì bảo 'hàng' anh để ở đây” rồi bỏ đi.

Bàng vào phòng gọi Hưng ra chỉ chỗ giấu ma túy cho Hưng. Sau khi lấy ma túy, Hưng mở ra thấy có 1 túi nilon đựng 10 viên thuốc lắc và 1 túi nilon đựng ma túy dạng tổng hợp. Hưng mang vào phòng và bỏ túi nilon đựng ma túy “kẹo” lên bàn để cho tất cả sử dụng. Còn gói ma túy tổng hợp Hưng bảo Bàng chuẩn bị 1 đĩa sứ màu trắng, sau đó đưa cho Bàng 500 nghìn đồng và bảo Bàng “xào” lên cho nhóm của Hưng sử dụng.

ảnh 3

16 người bao gồm cả nhân viên phục vụ đều dương tính với ma túy

Theo yêu cầu của Hưng, Bàng và Hậu mang đĩa sứ chứa ma túy vào phòng. Hậu soi đèn, Bàng cầm đĩa ma túy mời những người trong nhóm của Hưng sử dụng, rồi để đĩa ma túy lại trên nóc loa cho ai muốn thì tự sử dụng. Cả nhóm của Hưng tiếp tục sử dụng ma túy và nghe nhạc đến 2h45 thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh ;  Cho thuê xe Laos ( Lào) tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh ;  Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;, Chothuê xe du lịch tại hà tĩnh ;   Thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; , Thuê xe du lịch chất lượng cao tại  hà tĩnh ;, Cho thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh.

Tại Biên bản giám định sơ bộ của Phòng kỹ thuật hình sự - CATP Hà Nội xác định, chất bột màu trắng chứa trong túi nilon là ma túy dạng Ketamine trọng lượng 0,124gam; chất bột màu hồng nhạt chứa trong túi nilon là ma túy tổng hợp dạng MDMA “kẹo” trọng lượng 0,0083gam. Tờ tiền polime và thẻ ATM đều có dính ma túy ketamine.

Trường Văn

nguồn: Báo anninhthudo.vn




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1