'Nổi hứng' tạt vào quán nhậu lúc 4 giờ sáng, gã trai dùng dao khống chế, hiếp dâm nữ chủ quán

Sau chầu nhậu 7 tiếng đồng hồ, gã đàn ông chạy xe về nhà bỗng "hứng chí" tạt vào một quán nhâu, dùng dao cạy cửa và khống chế nữ chủ quán để hiếp dâm.


Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Chí Thanh (17 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 1/5, Thanh cùng một số bạn nhậu khác ngồi "chè chén" đến 4 giờ sáng hôm sau mới chạy xe về nhà. Nhưng đi đến đoạn quán nhậu L.N ở khu 5, huyện Côn Đảo của chị K.T.T.G (41 tuổi, quê Vĩnh Long), Thanh dừng xe lại rồi đi thẳng vào khu vực bếp lấy một con dao.

'Nổi hứng' tạt vào quán nhậu lúc 4 giờ sáng, gã trai dùng dao khống chế, hiếp dâm nữ chủ quán Ảnh 1
Hình minh họa 

Sau đó, gã này cạy cửa phòng ngủ của chị G. rồi đe dọa và khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Chị G. chống cự và tri hô kêu cứu. Lúc này, những người trong quán và người dân đi tập thể dục đã phát hiện, bắt giữ đối tượng giao cho công an xử lý.

 

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận toàn bộ hành vi của mình vì muốn hiếp dâm chị G.  

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Quỳnh Trang / Báo Saostar.vn

Link: https://saostar.vn/xa-hoi/ga-dan-ong-vao-quan-nhau-dung-dao-khong-che-hiep-dam-chu-quan-202205111038145545.html




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1