Phát hiện cảnh tượng 'sởn gai ốc' trong phòng trọ của người đàn ông ở Quảng Ngãi

Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong bên trong phòng trọ. Hiện, nguyên nhân tử vong của người này đang được Cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Ngày 2/12, đại diện UBND xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi xác nhận, trên địa bàn vừa có một người tử vong trong phòng trọ. Nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. 

 
Phát hiện cảnh tượng 'sởn gai ốc' trong phòng trọ của người đàn ông ở Quảng Ngãi Ảnh 1
Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, lực lượng công an xã Tịnh Phong kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại nhà trọ ở cùng xã thì phát hiện một người đàn ông tử vong bên trong một phòng trọ.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh; Cho thuê xe giường nằm cao cấp; Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Danh tính người đàn ông này được xác định là ông H.V.Đ (33 tuổi, ngụ xã Trà Phong, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi).

Trước khi xảy ra vụ việc, ông Đ. Đang làm công nhân tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi, đóng trên địa bàn xã Tịnh Phong.

Bài viết

Phương Linh / Bao phu Saostar

Link: https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/phat-hien-canh-tuong-son-gai-oc-trong-phong-tro-cua-nguoi-dan-ong-202212030818432991.html

 

 

 

 

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1