PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN AN NINH TRẬT TỰ BẠN ĐỌC PHÁP ĐÌNH Thái Bình: Bố phát hiện gã hàng xóm đang xâm hạ

Trong lúc đang có hành vi xâm hại tình dục cháu bé thì bị phát hiện, người đàn ông hàng xóm liền trốn xuống gầm giường nhưng đã bị đưa về cơ quan công an để làm rõ.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14g ngày 9/4, người đàn ông tên N.Đ.H. (SN 1977, trú thôn 3 xã Đô Lương) đã sang nhà cháu N.T.K.N (SN 2011, cùng ở thôn 3 xã Đô Lương) và thực hiện hành vi nghi giao cấu với trẻ em. Tuy nhiên, ngay thời điểm này, H. bị bố cháu bé phát hiện. 

Thái Bình: Bố phát hiện gã hàng xóm đang xâm hại con gái, kẻ thủ ác bèn chui xuống gầm giường trốn

Thấy bố cháu bé, H. đã dừng hành vi và chui xuống gầm giường trốn. Ngay sau đó gia đình báo cáo địa phương và cơ quan chức năng đã đưa H. về trụ sở Công an huyện Đông Hưng để điều tra làm rõ. 

Liên quan đến sự việc, sáng 10/4, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Huân, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình cho biết, vào lúc 8h sáng hôm nay, Sở đã nhận được báo cáo nhanh từ xã Đô Lương có nội dung như nói ở trên.

Ông Huân cho biết thêm, trước đó vào chiều 9/4, sau khi nắm bắt được thông tin ở thôn 3 xã Đô Lương (Đông Hưng, Thái Bình), Trưởng phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em của Sở đã chỉ đạo lãnh đạo phòng Lao động - Thương binh và Xã hội nắm bắt tình hình cụ thể.

“Sáng nay, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng và Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện xuống gia đình động viên, thăm hỏi gia đình và xem có hỗ trợ khẩn cấp”, ông Huân nói. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi,  H. ở địa phương đã có gia đình và chưa có tiền án, tiền sự.

Vự việc đang được công an điều tra làm rõ.

Minh Ngọc             

nguồn: Báo dân sinh            

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1