Tạm giam kẻ bị tố nhiều lần hiếp dâm con gái ruột

Chiều 28/2, nguồn tin từ Viện KSND huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam Phạm Văn T. (SN 1985, trú tại xã Quảng Hòa) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.


Theo thông tin ban đầu, T. bị tố cáo nhiều lần hiếp dâm con gái ruột là cháu N.T.A (SN 2006). Từ tháng 5/2019 đến ngày 3/2/2020 tại nhà của mình, T. đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu A. nhiều lần.

Sau mỗi lần giao cấu, T. đều đưa thuốc tránh thai cho cháu A. uống và dặn con gái không được nói với ai, nếu không T. sẽ giết cháu.

Đến ngày 14/2, cháu A. đã kể toàn bộ sự việc cho mẹ. Mẹ của cháu A. đưa cháu sang ở nhờ nhà người thân tại tỉnh Lâm Đồng rồi làm đơn tố cáo hành vi của T. đến cơ quan chức năng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Glong đã ra bắt khẩn cấp Phạm Văn T.

(tên nạn nhân đã được thay đổi).// nguồn: Báo tiền phong

 


Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1