Tạm giữ người đàn ông đưa 4 phụ nữ vượt biên trái phép

Người đàn ông đưa bốn phụ nữ vượt biên trái phép sang Campuchia. Khi đưa một trong những người này trở trại Việt Nam thì bị bắt quả tang.


Ngày 10-8, Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hoài Phương (35 tuổi, ngụ Thị trấn Long Bình, huyện An Phú, An Giang) để điều tra về hành vi tổ chức cho người khác xuất, nhập cảnh trái phép.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Trước đó, bà Phạm Hoàng Oanh (35 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) liên hệ nhờ Phương đưa từ Campuchia về Việt Nam. Phương thuê sẵn nhà trọ để bà Oanh ở tạm. Đến tối 7-8, Phương đưa Oanh nhập cảnh trái phép về Việt Nam thì bị lực lượng An ninh điều tra phối hợp Công an huyện An Phú bắt giữ.

Tạm giữ người đàn ông đưa 4 phụ nữ vượt biên trái phép - ảnh 1
Nguyễn Hoài Phương. Ảnh: CA

Tại cơ quan công an, Phương khai nhận trước đó ngày 12-7, Phương đã đưa bốn phụ nữ xuất cảnh trái phép sang Campuchia và Oanh là một trong những người này. Mỗi người xuất, nhập cảnh trái phép Phương lấy tiền công 2 triệu đồng.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan An ninh điều tra tiếp tục điều tra làm rõ.

Riêng, đối với Oanh, ngành chức năng đã đưa đi cách ly phòng chống dịch COVID-19 theo quy định.

HẢI DƯƠNG

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1