Thêm 3 thành phần này vào cà phê, uống 2 ngụm bạn sẽ có vòng eo mơ ước.

Cà phê ngoài việc là một đồ uống rất thích hợp vào buổi sáng giúp cơ thể tỉnh táo thoải mái, thì nó cũng có nhiều lợi ích cho sức khỏe.


Cà phê có thể giúp bạn ngăn ngừa một số loại ung thư, mất trí và nhiều bệnh khác nữa.

Nhưng nếu kết hợp thêm 3 nguyên liệu dưới đây thì bạn sẽ không chỉ có một đồ uống vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe, nó còn giúp bạn sở hữu vong eo đáng mơ ước. Tuyệt vời hơn, những nguyên liệu vô cùng đơn giản và dễ tìm đó là: Quế, mật ong và dầu dừa.

Bạn sẽ sở hữu vòng eo đáng mơ ước khi cho vào cà phê những nguyên liệu đơn giản.
Bạn sẽ sở hữu vòng eo đáng mơ ước khi cho vào cà phê những nguyên liệu đơn giản.

Quế

Quế rất giàu chất chống oxy hóa do vậy nó có đặc tính chống viêm rất tốt và được sử dụng rất rộng rãi.

Ngoài ra, nó làm tăng sự trao đổi lượng đường trong máu và làm giảm lượng đường. Ngoài ra, quế còn chuyển đổi đường thành năng lượng thay vì các chất béo, do đó ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo dư thừa trong cơ thể.

Mật ong

Mật ong là nguyên liệu cực kỳ ngon và tuyệt vời từ tự nhiên, và nó rất cần thiết cho việc sản xuất năng lượng của cơ thể.

Nó cũng giàu vitamin C, canxi, niacin, kali, vitamin B6, folate, kẽm, sắt, natri, phốt pho và nhiều khoáng chất khác mà thúc đẩy sự trao đổi chất. Mật ong làm giảm nồng độ cholesterol giúp làm giảm căng thẳng và lo lắng.

Dầu dừa

Dầu dừa rất giàu axit béo và đó nguyên liệu hoàn hảo cho việc thúc đẩy sự trao đổi chất. Ngay sau khi được sử dụng, chúng được đưa xuống đến gan và được chuyển đổi thành các cơ quan xeton hoặc năng lượng sử dụng được.

Chuẩn bị:

- ½ thìa canh mật ong

- 1 thìa cà phê quế

- ¾ chén dầu dừa

- 1 muỗng cà phê

Trộn đều tất cả các thành phần trong một cốc thủy tinh và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Một đồ uống tuyệt vời cho vóc dáng và sức khỏe.
Một đồ uống tuyệt vời cho vóc dáng và sức khỏe.

Thêm 1 – 2 thìa cà phê hỗn hợp này vào cốc cà phê buổi sáng và thưởng thức. Điều này sẽ giúp bạn có một vòng eo hoàn hảo và cơ thể khỏe mạnh.

Theo Giadinhvietnam


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1