Tin mới vụ băng cướp dàn cảnh cướp của du khách. ( cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh ).

Nhóm tấn công đôi nam nữ trước chùa Lầu là băng cướp giật khoảng 10-12 người, chuyên gây án tại các lễ hội./ Cho thuê xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh


Xung quanh xôn xao vụ bắt được kẻ cầm đầu băng cướp chuyên dàn cảnh tấn công người đi chùa, ngày 2/3, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) cho biết, đối tượng không phải người địa phương.

"Đây là đối tượng không ở huyện Tịnh Biên. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc và những đối tượng có liên quan. Theo thông tin ban đầu, trước đây, ở huyện chưa xảy ra vụ việc nào có liên quan đến băng cướp này", đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Tịnh Biên cho biết.

Cũng theo vị đại diện này, hiện nay cơ quan chức năng mới bắt được một đối tượng và đang mở rộng điều tra để truy bắt các đối tượng còn lại.

Tin moi vu bang cuop dan canh cuop cua du khach
Nam thanh niên cầm gạch ném anh Hòa. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, đối tượng bị bắt là  Nguyễn Văn Trường, 19 tuổi, ngụ xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, An Giang.

Trước đó, vào ngày 23/2, anh Huỳnh Công Hòa, 41 tuổi, ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc, An Giang và chị Nguyễn Thị Tuyết Nga cùng gia đình đến chùa Phước Lâm Tự (chùa Lầu), thuộc thị trấn Tịnh Biên để cúng viếng.

Trong lúc chị Nga đứng chụp hình khu vực công viên chùa, có khoảng 10 người gồm nam và nữ lạ mặt đứng xung quanh, một người đã xô đẩy chị Nga và giật sợi dây chuyền (loại vàng trắng, trọng lượng 7 chỉ, trị giá khoảng 20 triệu đồng) trên cổ chị Nga.

Lúc này, chị Nga quay lại thì thấy một phụ nữ khoảng 30 tuổi đứng gần nên nghi ngờ và nắm áo người này giữ lại và hai bên xảy ra cự cãi.

Anh Hòa đứng gần đó nên bước lại xem thì bị người thanh niên lạ mặt tay cầm viên gạch ống đánh vào vùng trên đỉnh đầu và ném vào người anh Hòa gây thương tích.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

Chị Nga cũng bị các đối tượng trong nhóm này dùng vật cứng gây thương tích, rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường tẩu thoát.

Được biết, đến ngày 24/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tịnh Biên đã khởi tố vụ án với 3 tội danh "cướp giật tài sản", "cố ý gây thương tích", "gây rối trật tự công cộng" để truy bắt các đối tượng trên.

Thùy Dung

nguồn: Báo https://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/tin-moi-vu-bang-cuop-dan-canh-cuop-cua-du-khach-3397865/




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1