Tin tức 24h nổi bật: Chân dung nữ đại gia Thái tuyển chồng có thể 'chiều' 28 lần/ngày.

Chân dung nữ đại gia Thái tuyển chồng có thể 'chiều' 28 lần mỗi ngày.


Trong những ngày gần đây, câu chuyện về một nữ doanh nhân giàu có Thái Lan đăng tin tuyển chồng... lần thứ 9, với những yêu cầu vô cùng khắt khe đã khiến cư dân mạng được một phen hoảng hốt. Trong số 60.000 trai đẹp ứng tuyển, nữ đại gia đã chọn được người chồng thứ 9 đủ sức yêu 28 lần/ngày, kém 34 tuổi. Vậy người phụ nữ nổi tiếng ấy là ai?

Được biết, nhân vật nữ chính trong câu chuyện tình này là bà Leena Jungjanya (Leena Jung), 58 tuổi, sinh ngày 14/8/1959 trong một gia đình mang 2 dòng máu Trung Quốc - Thái Lan. Bà là con thứ 9 trong số 12 người con trong nhà, là một doanh nhân thành đạt, diễn viên nổi tiếng kiêm luật sư có trình độ ở Thái Lan.

 

 tin tuc 24h noi bat: chan dung nu dai gia thai tuyen chong co the 'chieu' 28 lan/ngay - 1

 

 

Nữ doanh nhân giàu có Thái Lan, bà Leena Jungjanya

Đồng thời, người ta còn biết đến bà Leena Jungjanya là một người có tham vọng khi tham gia ứng cử vào chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009. Năm 2013, vì vi phạm luật bầu cử trong cuộc bầu cử Thượng viện ở Thái Lan, bà Leena đã bị tòa án phán quyết không được tham gia ứng cử vào bất cứ vị trí chính trị nào trong 5 năm.

Bà Leena thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình để chia sẻ về cuộc đời mình. Ngay từ khi còn nhỏ, bà Leena đã phải nghỉ học để giúp đỡ gia đình kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trong suốt thời còn trẻ, bà đã không ngừng làm việc.

Trước khi kết hôn với chàng trai kém 34 tuổi, người phụ nữ giàu có này đã trải qua 8 đời chồng. Bà Leena thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc viên mãn với người chồng thứ 8 trên mạng xã hội. Nhưng cuộc hôn nhân cũng có cái kết buồn khi bà Leena đột ngột tuyên bố ly hôn với lý do anh chàng này không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của bà.

Bé gái 14 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc xin

Sự việc trên xảy ra tại xã Văn Luông, huyện Tân Sơn (Phú Thọ), cháu bé tử vong là một bé gái 14 tháng tuổi, tiêm mũi viên não Nhật Bản theo giấy mời của trạm y tế.

Theo chia sẻ của anh Phùng Văn T. (27 tuổi, bố cháu bé), ngày 16/3, gia đình đưa cháu đến Trạm y tế xã Văn Luông tiêm mũi viêm não Nhật Bản đầu tiên theo giấy mời của trạm y tế. Sau tiêm 30 phút cháu không có biểu hiện gì bất thường nên trẻ được về nhà.

Sang ngày 17/3, cháu có hiện tượng co giật, sùi bọt mép. Gia đình lập tức đưa cháu bé lên Trạm y tế xã Văn Luông để kiểm tra nhưng không kịp.

 

 tin tuc 24h noi bat: chan dung nu dai gia thai tuyen chong co the 'chieu' 28 lan/ngay - 2

 

 

Bé T. trước khi tiêm vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

 

Do bé gái là con đầu trong gia đình, nên sau khi xảy ra sự việc, dù cơ quan chức năng có đề nghị khám nghiệm tử thi, nhưng gia đình không đồng ý. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã an táng cháu theo phong tục địa phương.

Về phía chính quyền địa phương, ông Tân Khải Hồng – Chủ tịch UBND xã Văn Luông xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Văn Luông cùng Trạm y tế xã, Công an huyện Tân Sơn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. Công an huyện cũng đã niêm phong lô vắc xin tiêm cho 50 trẻ ngày 16/3.

Cặp vợ chồng trẻ thản nhiên làm 'chuyện ấy' ở ban công giữa ban ngày

Mới đây, một cặp vợ chồng trẻ thản nhiên làm chuyện tế nhị ngay trên ban công ở thành phố Salamanca, Tây Ban Nha. Nơi đây những người qua đường có thể nhìn thấy rõ từng chi tiết giữa ban ngày. 

 

 tin tuc 24h noi bat: chan dung nu dai gia thai tuyen chong co the 'chieu' 28 lan/ngay - 3

 

 

3 kênh truyền hình Tây Ban Nha đã phát sóng cảnh tượng này

 

Một người đi đường đã quay lại cảnh tượng này và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, 3 kênh truyền hình Tây Ban Nha đã phát sóng đoạn video để lên án mạnh mẽ hành động thiếu ý thức của cặp vợ chồng trẻ. 

Dường như cặp đôi này không biết rằng họ đang bị quay phim vì cả hai đều ngoảnh mặt  vào trong khi 'hành xử'.

Những người hàng xóm đã vô cùng sốc khi họ bước ra ban công tắm nắng, và nhìn thấy cảnh tượng ngượng chín mặt. 

 

 

 

Bé gái 3 tuổi tử vong nghi do ngã ở lớp mầm non

Nạn nhận là cháu L.T.A.Ng ( SN 2014, trú tại Phố Tây Bắc, thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, Ninh Bình).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 21/3, gia đình cháu Ng. nhận được điện thoại thông báo từ cơ sở Mầm non tư thục Ánh Dương (số nhà 12, phố Khánh Minh, P. Ninh Khánh, TP. Ninh Bình) là cháu bị ngã ở lớp và được các cô giáo đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Khi gia đình đến nơi thì được các bác sĩ hướng dẫn làm thủ tục chuyển lên Bệnh viện ở Hà Nội vì vết thương nặng. Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, cháu Ng. tử vong.

 

 

 tin tuc 24h noi bat: chan dung nu dai gia thai tuyen chong co the 'chieu' 28 lan/ngay - 4

 

 

Cơ sở mầm non Ánh Dương - nơi cháu bé 3 tuổi nghi bị ngã dẫn đến tử vong(Ảnh N.T)

“Gia đình mới gửi cháu ở cơ sở này từ ngày 18/3 và đến hôm nay thì xảy ra sự việc trên”, một người thân của cháu bé cho biết.

Trao đổi với báo chí, ông Bùi Quang Vinh – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Ninh Bình xác nhận có sự việc trên xảy ra tại cơ sở Mầm non Ánh Dương (số nhà 12, phố Khánh Minh, P. Ninh Khánh, TP. Ninh Bình).

"Đây là cơ sở mầm non tư thục được cấp phép hoạt động từ năm 2013, chủ cơ sở là bà Phạm Thị Xuân, SN 1964. Ngay sau khi sự việc xảy ra, phòng đã cử người đến hiện trường phối hợp với công an và chính quyền địa phương để làm rõ", ông Vinh thông tin.

 

Theo Hà Anh/ Tổng hợp (Khám phá)


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1