Bắt nhóm cưỡng đoạt tiền của thương lái mua dưa hấu

Thương lái từ Bình Định lên Gia Lai mua dưa hấu bị nhóm người chặn xe yêu cầu đưa tiền. Nạn nhân đã đưa cho nhóm trên 4 triệu đồng để được chở dưa đi.


Chiều 25/2, Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai, đang tạm giữ hình sự Lê Nguyễn Khánh Vân (36 tuổi, ngụ thị xã An Khê), Tạ Ngọc Quang (27 tuổi) và Lê Tiến Thiện (49 tuổi, cùng ngụ Krông Pa) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Khoảng 9h ngày 20/2, chị Nguyễn Thị Kim Chung (ngụ huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) đến mua dưa hấu tại thôn Chính Hòa, xã Ia Mlah, huyện Krông Pa.

Bat nhom cuong doat tien cua thuong lai mua dua hau hinh anh 1 1582616668_9919_images2855026_1cacdoituong.jpg

Nhóm cưỡng đoạt tiền của thương lái bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi chị Chung đang xếp dưa hấu lên xe thì 3 nghi can trên đến yêu cầu đưa 6 triệu đồng. Người phụ nữ không đồng ý thì nhóm trên dọa đánh. Để yên ổn làm ăn, chị Chung đã đưa 4 triệu đồng cho 3 nghi can.

Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh ;  Cho thuê xe Laos ( Lào) tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh ;  Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;, Chothuê xe du lịch tại hà tĩnh ;   Thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; , Thuê xe du lịch chất lượng cao tại  hà tĩnh ;, Cho thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh.

Nhận được trình báo của nạn nhân, Công an huyện Krông Pa đã tiến hành xác minh và tạm giữ hình sự 3 người trên để điều tra.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1