Bị yêu cầu dừng xe, nữ tài xế ô tô đâm thẳng vào cảnh sát giao thông

Bị yêu cầu dừng xe, nữ tài xế không chấp hành hiệu lệnh, vẫn cố tình lao xe vào một cán bộ cảnh sát giao thông. Rất may, do được ngăn chặn kịp thời nên vụ việc không làm ai bị thương.


Sáng 2/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip một chiếc ô tô Toyota YARIS, màu trắng biển kiểm soát 29A - 860.26, không chấp hành hiệu lệnh, tài xế vẫn lao xe, đâm thẳng vào một cán bộ cảnh sát giao thông trên đường Tố Hữu - Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, (Hà Nội).

Đoạn clip thu hút rất nhiều ý kiến về vụ việc, đa số là chỉ trích lái xe ô tô, không tuân thủ luật an toàn giao thông đường bộ.

Liên quan tới sự việc, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) xác nhận, người cảnh sát giao thông trong clip là Thiếu tá Nguyễn Hải Thanh, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 7, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội).

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 7h50 cùng ngày (2/12) tại đoạn đường Tố Hữu - Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tài xế xe ô tô trong sự việc là nữ giới. Rất may do được ngăn chặn kịp thời nên vụ việc không làm ai bị thương.

Bị yêu cầu dừng xe, nữ tài xế ô tô đâm thẳng vào cảnh sát giao thông - Ảnh 2.

Hình ảnh nữ tài xế đâm thẳng, đẩy lùi chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Thông tin ban đầu, chiếc ô tô màu trắng vi phạm đi vào làn xe buýt BRT. Khi phát hiện, cảnh sát giao thông đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng nữ tài xế vẫn tiếp tục nhấn ga, đẩy lùi và thậm chí lao thẳng vào người đứng trước xe theo hướng đường Lương Thế Vinh

Sau khi dừng được chiếc xe, nữ tài xế cho biết do bản thân đang bị muộn giờ làm nên đã cố tình lái xe và không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông.

Ngay sau đó, cảnh sát giao thông đã lập biên bản vi phạm giao thông với hành vi vi phạm này. Còn với hành vi chống người thi hành công vụ, Đội Cảnh sát giao thông số 7 đang xem xét toàn cảnh từ clip người dân cung cấp và ghi nhận từ các nhân chứng. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Cũng trong ngày 2/12, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) thông tin, qua tuần tra trên trên đường, đơn vị vừa bắt quả tang xe tải chở mứt, kẹo không hóa đơn. Vụ việc đã được bàn giao cho quản lý thị trường lập biên bản xử lý.

Trước đó, vào chiều 1/12, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 9 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến quốc lộ 32, quốc lộ 21A và đường tránh quốc lộ 32, đã phát hiện và ra hiệu lệnh dừng xe đối với xe ô tô mang biển kiểm soát 29D-541.xx có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra trên khoang trở hàng của xe có rất nhiều thùng cát tông đựng mứt, kẹo có chữ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.

 

Lái xe khai tên là Nguyễn Duy Q. (sinh năm 1997, ở xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Số hàng trên là mứt, kẹo phục vụ cho dịp Tết và chở thuê cho chủ hàng tên là Thúy ở Phúc Thọ. Số hàng này không có hóa đơn chứng từ.

Tổ công tác đã lập biên bản, đưa người cùng tang vật và phương tiện về trụ sở Đội quản lý thị trường số 20, Cục quản lý thị trường Hà Nội để bàn giao và xử lý theo quy định.

 

Phú Linh / Bao https://suckhoedoisong.vn/

Link: https://suckhoedoisong.vn/bi-yeu-cau-dung-xe-nu-tai-xe-o-to-dam-thang-vao-canh-sat-giao-thong-16922120213454217.htm

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1