Bộ ảnh gây chấn động của người mẫu trẻ bị bạn cùng lớp thiêu sống vì từ chối tình cảm

Những hình ảnh này được thực hiện vào giữa năm 2016, 5 năm sau ngày kinh hoàng mà cô phải đón nhận ở tuổi 16.


Châu Nham của trước đây. Châu Nham của trước đây.

 

 

Mới đây, trên weibo bất ngờ xôn xao lại bộ ảnh của Châu Nham với tên gọi:Những điều tốt đẹp không bao giờ chết. Cùng với bộ ảnh cũ là những hình ảnh mới của Châu Nham như câu chuyện về sự hồi sinh của trái tim trong nghịch cảnh. 

Được biết, bộ ảnh này được thực hiện vào tháng 8/2016, 5 năm sau ngày kinh hoàng mà cô phải đón nhận ở tuổi 16. Thời điểm mới ra mắt, bộ ảnh từng gây bão dư luận vì câu chuyện đầy đau đớn phía sau đó. 

Vào tháng 7 năm ngoái, bộ ảnh này cũng được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ và bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm hơn ở thời điểm hiện tại. 

Châu Nham sinh ngày 9/9/1995 tại Hợp Phì, Trung Quốc. 16 tuổi, cũng như bao cô gái trẻ, Châu Nham có biết bao ước mơ và hoài bão.

Khi ấy, với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng, cô người mẫu trẻ Châu Nham được nhiều tạp chí mời làm người mẫu ảnh và đang thực hiện kế hoạch bước vào ngành giải trí. Không chỉ sở hữu giọng hát hay cùng ngoại hình xinh xắn, Châu Nham còn biết chơi nhiều nhạc cụ. 

 

 

Đào Nhữ Khôn tại phiên tòa và hình ảnh khi cả hai còn học chung 1 lớp.

Ngày ấy, Châu Nham được rất nhiều bạn học yêu thích, trong số đó có Đào Nhữ Khôn, một cậu thiếu gia nhà giàu ngỗ ngược.

Đào Nhữ Khôn công khai theo đuổi Châu Nham nhưng không nhận được cái gật đầu của người đẹp. Đáp lại sự từ chối của Châu Nham là sự cuồng nộ bệnh hoạn của Nhữ Khôn. Hắn đeo bám theo Châu Nham ở khắp nơi, theo cô từ nhà tới trường.

 

Cuối cùng, để tránh sự đeo bám của Nhữ Khôn, gia đình Châu Nham quyết định chuyển trường cho con gái. 

Châu Nhan đã phải trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật cấy ghép da. 

Sau 2 lần bị Châu Nham từ chối, Đào Nhữ Khôn đã điên cuồng muốn trả thù. Ngày 17/9/2011 có lẽ là ngày khó quên nhất trong cuộc đời Châu Nham. Với mục đích trả thù tình, Đào Nhữ Khôn đã tới nhà Châu Nham và cầm theo 1 bình dầu hỏa.

Bộ ảnh gây chấn động xứ Trung của người mẫu trẻ bị bạn cùng lớp thiêu sống vì từ chối tình yêu: "Những điều tốt đẹp không bao giờ chết" - Ảnh 4.

Nụ hôn của người mẹ dành cho con gái.

Khi Châu Nham vừa bước ra khỏi cửa, bình dầu hỏa đã đổ ập xuống người và ngọn lửa bùng lên trong tiếng kêu cứu đầy tuyệt vọng của cô gái trẻ. Vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến Châu Nham bỏng 28%, nhiều nơi trên cơ thể bỏng cấp độ 3, tay chân bị tổn thương nghiêm trọng.

Sự tàn độc của Đào Nhữ Khôn không chỉ cướp đi của Châu Nham hình hài xinh đẹp mà đoạt cả đi mọi giấc mơ của cô nữ sinh 16 tuổi.

Châu Nham đã trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật để cấy ghép da và trị liệu. Nhưng có lẽ nỗi đau về thể xác không khủng khiếp bằng nỗi đau tinh thần mà cô gái trẻ phải chịu đựng trong suốt thời gian dài. 

Bộ ảnh của Châu Nham thực hiện sau 5 năm kinh hoàng ấy. 

Tháng 5/2012 phiên toà xét xử Đào Nhữ Khôn chính thức được mở ra, Đào Nhữ Khôn bị tuyên án 12 năm 1 tháng tù vì tội danh cố ý gây thương tích. Tháng 3/2016, phiên tòa lần 2 lại tiếp tục với kết luận Đào Nhữ Khôn phải đền bù 1,8 triệu NDT (5,9 tỷ VNĐ) cho Châu Nham.

Bộ ảnh gây chấn động xứ Trung của người mẫu trẻ bị bạn cùng lớp thiêu sống vì từ chối tình yêu: "Những điều tốt đẹp không bao giờ chết" - Ảnh 6.Bộ ảnh gây chấn động xứ Trung của người mẫu trẻ bị bạn cùng lớp thiêu sống vì từ chối tình yêu: "Những điều tốt đẹp không bao giờ chết" - Ảnh 7.

Châu Nham vĩnh viễn là cô gái xinh đẹp dù cho có bao nhiêu vết sẹo trên cơ thể đi chăng nữa.

Kết luận của toà án đã khiến dư luận và gia đình Châu Nham vô cùng phẫn nộ. Ngày tòa tuyên án, Châu Nham đã ngất lịm trong vòng tay người thân vì quá ấm ức. 

5 năm qua đi, Châu Nham nỗ lực làm lại cuộc đời trong sự động viên của gia đình và bạn bè. Đó cũng là lý do Châu Nham thực hiện bộ ảnh sau 5 năm kinh hoàng ấy. 

Châu Nham từng tâm sự :"Tôi phải làm việc chăm chỉ để sống và biến mình trở thành người tốt hơn và để trả ơn những người đã giúp đỡ tôi".

"Những điều tốt đẹp không bao giờ chết".

Ở tuổi 24, khi những vết sẹo trên cơ thể của Châu Nham vẫn khiến cô đau đớn nhớ về ngày kinh hoàng ấy nhưng sự kiên cường và nỗ lực không bao giờ mất đi. Cô người mẫu trẻ từng bước làm lại cuộc đời mình sau những nỗi đau.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Trên weibo của Châu Nham, người ta thấy cô gái trẻ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới của mình với nụ cười thật xinh đẹp. Hiện tại, Châu Nham đang tập lại nhạc cụ để tiếp tục theo đuổi những giấc mơ của mình.

Bộ ảnh gây chấn động xứ Trung của người mẫu trẻ bị bạn cùng lớp thiêu sống vì từ chối tình yêu - Ảnh 10.

Trong bài đăng trên trang cá nhân của mình, Châu Nham viết: "Gửi tới những người cắn góc chăn mà khóc trong đêm thâu. Những lời tôi nói mười năm trước, hiện tại vẫn có thể gửi tới các bạn. 

Anh ta chỉ có thể hủy hoại một vài năm cuộc đời bạn, nhưng bạn có thể quyết định có tự hủy hoại cả đời mình không. Tôi hi vọng các bạn hiểu có những chuyện không ai có thể giúp được. Có những con đường, có lúc vừa khóc vừa bước, có lúc vừa cười vừa bước, nhưng nhất định phải bước tiếp".

Quả thật, "những điều tốt đẹp không bao giờ chết".

Chúc Châu Nham quãng đời phía trước chỉ còn hoa hồng, thôi những chông gai. 

Bộ ảnh gây chấn động xứ Trung của người mẫu trẻ bị bạn cùng lớp thiêu sống vì từ chối tình yêu - Ảnh 11.Bộ ảnh gây chấn động xứ Trung của người mẫu trẻ bị bạn cùng lớp thiêu sống vì từ chối tình yêu: "Những điều tốt đẹp không bao giờ chết" - Ảnh 10.Bộ ảnh gây chấn động xứ Trung của người mẫu trẻ bị bạn cùng lớp thiêu sống vì từ chối tình yêu: "Những điều tốt đẹp không bao giờ chết" - Ảnh 11.

Những hình ảnh Châu Nham chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Nhịp Sống Việt

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1