Người phụ nữ bị đo nồng độ cồn nói lý do 'tung cước' vào CSGT

Hồng Sương khai với cơ quan điều tra rằng do say rượu, không làm chủ được bản thân nên có hành vi chống người thi hành công vụ.


Những thợ lặn tìm thấy tổng cộng 288 khúc xương dưới ao, cách 5 m so với vị trí mà trước đó, ngày 16/1, họ đã tìm thấy xương người.

Số lượng xương bí ẩn nói trên được tìm thấy bọc trong quần áo và ga trải giường, và nằm dưới một vật thể kim loại lớn và buộc vào một quả tạ bằng dây, theo Bangkok Post.

Đợt tìm kiếm này được thực hiện theo lệnh của cảnh sát, sau khi lời khai của nhân chứng cho thấy có thể có thêm hai xác chết ở trong ao, gần nhà của nghi phạm 40 tuổi nói trên, ở quận Bang Khae, thủ đô Bangkok.

Tim thay 288 khuc xuong duoi ao o Bangkok gan nha nghi pham giet nguoi hinh anh 1 Bangkok_Post.jpg

Thợ lặn tìm thấy tổng cộng 288 khúc xương dưới ao gần nhà nghi phạm giết người ở quận Bang Khae, thủ đô Bangkok. Ảnh: Bangkok Post.

Nghi phạm Apichai Ongwisit, 40 tuổi, bị bắt giữ tại nhà vào đầu tháng này, sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể của bạn gái 22 tuổi tên Kik, gói trong túi nylon và chôn dưới khoảng đất nhà ông ta.

Cảnh sát cho biết thi thể của cô gái 22 tuổi được gia đình nhận dạng, dựa vào hình xăm con cá ở lưng.

Một thợ lặn cho biết hầu hết trong số 288 khúc xương là xương người. Khoảng 20 thợ lặn tham gia tìm kiếm, kéo dài 5 giờ.

Tim thay 288 khuc xuong duoi ao o Bangkok gan nha nghi pham giet nguoi hinh anh 2 3492689_BangkokP.jpg

Khoảng 20 thợ lặn tham gia tìm kiếm trong vòng 5 giờ. Ảnh: Bangkok Post.

Một nguồn tin biết rõ cuộc điều tra nói với Bangkok Post rằng cảnh sát có kế hoạch bơm cạn nước ao để tìm thêm bằng chứng, vì cho rằng ít nhất 3 người nữa vẫn mất tích.

Xương đã được gửi tới bệnh viện để xét nghiệm và nhận dạng, và vẫn còn sớm để kết luận số xương trên có liên quan tới xương người tìm thấy trước đó hay không, nguồn tin nói thêm.

Đây là một vụ án nhiều tình tiết bí ẩn. Chẳng hạn, họ phát hiện một chiếc ghế bằng đá, một cái cổng bằng kim loại. Cái cổng bằng kim loại được cho là dùng để kéo ít nhất một thi thể xuống ao, vì có dây điện gắn vào nó, theo Bangkok Post.

Cái cổng kim loại có kích cỡ giống một cái cổng khác của nhà nghi phạm, nhưng trong khu vực cũng có bốn nơi khác có cổng tương tự.

Tim thay 288 khuc xuong duoi ao o Bangkok gan nha nghi pham giet nguoi hinh anh 3 cong_metal_Bangkok_Post.jpg

Cổng bằng kim loại được cho là dùng để kéo ít nhất một thi thể xuống ao. Ảnh: Bangkok Post.

Vụ việc bắt đầu từ tháng 7/2019, khi nghi phạm 40 tuổi Apichai và bạn gái Kik trình báo cảnh sát, yêu cầu cảnh sát truy bắt những nghi phạm mà họ nói đã tấn công tình dục đối với Kik.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Tuy nhiên, không lâu sau đó, gia đình Kik trình báo Kik đã mất tích. Các điều tra viên cố gắng liên hệ với Kik nhưng không được.

Trong khi cố tìm Kik, họ bắt giữ một người 50 tuổi, mà họ chỉ cho biết tên là Chalermchai, người đã có thông tin quan trọng về việc Kik mất tích.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1