Nhóm trộm tiệm vàng đeo tất ở chân tay sa lưới

Một nhóm trộm tiệm vàng chuyên nghiệp, trang bị cả tất chân, tất tay để xoá dấu vết vừa bị Công an tỉnh Cà Mau bắt giam.


Ngày 6-7, Công an tỉnh Cà Mau thông tin đã bắt giam bốn người để điều tra tội trộm cắp tài sản. Những người này gây ra vụ trộm cắp gây chấn động tiệm vàng Kha Ly, ở xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau hôm 5-6-2022.

Nhóm trộm tiệm vàng đeo tất ở chân tay sa lưới  ảnh 1

Nhóm chuyên trộm tiệm vàng vừa sa lưới tại Cà Mau. Ảnh do Công an tỉnh Cà Mau cung cấp

Số vàng nhóm này đã trộm tại tiệm vàng Kha Ly có giá trị trên 2,8 tỉ đồng.

Bốn người bị bắt giam là Lê Hoàng Nam, 40 tuổi; Nguyễn Văn Bé, 32 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hưng, H.Cái Nước, tỉnh Cà Mau; Lâm Văn Lam, 52 tuổi, xã Nguyễn Huân, H.Đầm Dơi; Nguyễn Thanh Sang, 37 tuổi, ngụ xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi. Trong đó, Lam, Nam, Bé bị điều tra hành vi trộm cắp tài sản, Sang bị điều tra hành vi tiêu thụ đồ gian.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Theo thông tin ban đầu, đây là nhóm chuyên trộm các tiệm vàng. Công an cũng đã tìm ra bằng chứng cho thấy hôm 21-4-2022 nhóm này đột nhập tiệm vàng Thanh Hùng ở huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau trộm hơn 10 lượng vàng.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, nhóm này hành động rất chuyên nghiệp. Các đối tượng đeo khẩu trang, tất tay, tất chân khi đột nhập vào tiệm vàng Kha Ly. Sau khi có tài sản, nhóm chia nhau và cao chạy xa bay.

Ngày 16-6, Công an Cà Mau bắt được Lê Hoàng Nam tại huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. Lúc này Nam đang giữ bảy lượng vàng, nguỵ trang trong một keo mắm.

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1