Xe container va với xe quân sự, 7 người thương vong

Trưa 6/6, một chiếc xe tải quân sự chở theo 7 người là dân quân của thị xã Tân Uyên lưu thông qua giao lộ thuộc KCN Sóng Thần (Bình Dương) thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang BKS: 72C - 094.30 khiến 7 người thương vong.


Bình Dương: Xe container va với xe quân sự, 7 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin từ UBATGT quốc gia cho biết, vào khoảng 11h trưa 6/6, trên đường D1 giao với đường N2 thuộc Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần 3, (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một), xe tải quân sự mang BKS: KP - 4402 chở theo 7 người là dân quân của thị xã Tân Uyên lưu thông trên đường D1 theo hướng từ TP Thủ Dầu Một về thị xã Tân Uyên.

Khi xe lưu thông đến giao lộ nêu trên thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang BKS: 72C - 094.30 đi từ đường N2 đang băng qua giao lộ.

Tại hiện trường, đầu xe container bị biến dạng, xe biển đỏ bị văng bánh trước, thùng xe biển đỏ bị hất văng ra khỏi xe khiến 7 người ngồi trên thùng xe bị thương. Sau đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên có một người đã tử vong.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Chiều 6/6, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân tử vong là anh Trần Thành Nguyên (SN 2000) là dân quân thuộc Ban chỉ huy Quân sự thị xã Tân Uyên. Hiện tài xế điều khiển xe quân sự Võ Minh Triều, cùng Phan Tấn Lực (SN 1989, quê Tây Ninh) tài xế xe đầu kéo và 4 dân quân bị chấn thương nặng đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

 PV báo https://infonet.vietnamnet.vn/




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1