Đánh tử vong con riêng người tình: Người thân tiết lộ sốc

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân cung cấp, lúc đối tượng đánh cháu D, gia đình vào can nhưng mẹ cháu không đồng ý.


Đối tượng bị Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra, làm rõ hành vi đánh đập bé trai H. T. D. (14 tuổi) dẫn đến tử vong là Nông Xuân Luân (trú tại xóm Bản Tại, xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng).

Vụ án xảy ra vào hôm 30/12/2020 tại tổ 3, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng. Được biết cháu D là con riêng của người người phụ nữ chung sống như vợ chồng với Luân.

Vào hôm 9/8/2021, cơ quan điều tra đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án tại quán nước đối diện quảng trường thành phố.

Chiều ngày 13/8, trao đổi với PV, ông Hoàng Hùng Vĩ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đề Thám thông tin: "Sau khi xảy ra sự việc công an đã vào cuộc điều tra. Nạn nhân tử vong là người ở phường Đề Thám, TP Cao Bằng. Trên địa bàn phường, mẹ nạn nhân làm nghề buôn bán ở vỉa hè, còn Luân  là người ở địa phương khác nhưng tạm trú ở phường Đề Thám".

Danh tu vong con rieng nguoi tinh: Nguoi than tiet lo soc
Người dân theo dõi cơ quan chức năng dựng lại hiện trường vụ án

Kể thêm về hoàn cảnh gia đình nạn nhân, ông Hoàng Quang Nhiếp -bác cháu D kể: "Vào năm 2014, bố cháu D không may tử vong trong vụ tai nạn, sau đó mẹ D qua lại với đối tượng Luân.

Mặc dù gia đình chúng tôi phản đối nhưng họ tiếp tục qua lại. Đối tượng Luân không ở cố định tại địa phương, có khi hắn ở 1 tháng hoặc hai tháng rồi lại đi. Tuy nhiên trong thời gian ở cùng với cháu D, đối tượng nhiều lần có hành vi đánh đập cháu.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Hồi cháu D học lớp 3, Luân cũng từng dùng chân tay đấm đá D. Thời điểm đó tôi đã phải đón cháu về nhà ở 1 tuần. Sau đó đối tượng nói không đánh cháu nữa tôi mới cho cháu về ở với mẹ. Thời gian sau cháu D vẫn tiếp tục bị Luân đánh nhưng chưa từng bị thương tích nặng.

 

Đỉnh điểm là hồi cuối tháng 12/2020, không rõ nguyên nhân vì sao mà Luân về nhà thấy cháu D đang ngồi liền cầm ghế nhựa đánh cháu làm cháu ngã xuống. Mặc dù D bị ngất nhưng đối tượng vẫn tiếp tục đánh. Thậm chí, khi một cụ ông 80 tuổi ở gần đó đến can ngăn đối tượng cũng không chịu dừng tay.

Hắn còn lôi D vào nhà vệ sinh đánh tiếp, lúc này bà nội cháu sang thì thấy cháu D nói vọng ra "bà ơi cứu con". Bà nội định vào thì mẹ cháu can không cho vào, bảo nếu vào là đánh cả bà. Đến khi cháu không thở được nữa và đưa đi viện thì cháu đã tử vong rồi" .

Nhận xét về người cháu xấu số, ông Nhiếp buồn rầu nói: "D là đứa trẻ ngoan ngoãn, không chơi bời lêu lổng. Cháu thường đi phụ xây rồi gửi tiền về cho mẹ. Không hiểu vì sao họ lại làm vậy với một đứa trẻ như thế.

Đặc biệt lúc khám nghiệm tử thi, không ai kiềm được lòng bởi cháu bị đánh tới mực dập gan, tụ máu trong bụng. Sau 8 tháng điều tra, hiện công an mới dựng lại hiện trường và khởi tố vụ án".

Trao đổi với báo chí, ông Nông Văn Kiên, Trưởng Công an thành phố Cao Bằng thông tin, ngoài điều tra hành vi của Luân, cơ quan chức năng còn xem xét một người thân của cháu bé, nếu đủ căn cứ cho thấy có dấu hiệu phạm tội sẽ hoàn thiện hồ sơ xử lý.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Theo nội dung vụ án, hôm 30/12/2020, Nông Xuân Luân (người tình của mẹ cháu D.) đã có hành vi bạo hành, nhốt cháu D. vào nhà vệ sinh.

Những người hàng xóm có mặt tại hiện trường cho biết, hôm xảy ra vụ việc, Luân đánh rất nặng tay và dùng chân thúc vào bụng của cháu D. nhiều lần. Họ vào can ngăn liền bị Luân đuổi đi về.

Đến 20h40 cùng ngày, cháu H. T. D. được phát hiện tử vong với nhiều vết bầm trên cơ thể. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu tạm giữ đối tượng Nông Xuân Luân về hành vi cố ý gây thương tích.

Thu Thủy / Báo Đất Việt

Link : https://datviet.trithuccuocsong.vn/doi-song/gia-dinh/danh-tu-vong-con-rieng-nguoi-tinh-nguoi-than-tiet-lo-soc-3437239/

 

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1