Nổ súng ở Bình Thuận, một người bị thương

Vì mâu thuẫn tiền bạc, Nhiên rút súng bi tự chế bắn 3 phát khiến đối phương bị thương phải nhập viện cấp cứu.


Ngày 7/11, Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Nhiên (33 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ) và tiếp tục truy bắt hai thanh niên khác liên quan đến việc nổ súng bắn người tại một Văn phòng công chứng.

Thông tin ban đầu, ngày 6/11, Nhiên hẹn Nguyễn Minh Cường (SN 1980, cùng ngụ tại thôn Phú Sum xã Hàm Mỹ) là anh em bạn dì đến Văn phòng công chứng Trần Ngọc Du (thôn Phú Sơn, xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam) giải quyết nợ nần.

Nhiên nợ Cường 800 triệu đồng và nói sẽ trả trước cho Cường 300 triệu đồng, số còn lại sẽ trả sau vì Cường đang giữ của Nhiên 1 cuốn sổ đỏ. Cường không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn.

 

Lập tức, Nhiên lấy điện thoại gọi cho bạn. Khoảng 2 phút sau, có 2 thanh niên cầm theo mã tấu tới. Lúc này, Nhiên đứng quay lưng lại với Cường và bất ngờ rút súng bắn đạn bi tự chế giấu trong người ra và bắn 3 phát về phía Cường khiến nạn nhân bị thương ở vai, sườn phải, và một phát trật ra ngoài.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

 

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó. Đến tối cùng ngày, công an đã bắt được Nguyễn Văn Nhiên. Hiện công an đang truy tìm 2 đối tượng còn lại.

Minh Nghĩa 

nguồn báo: https://infonet.vn/no-sung-o-binh-thuan-mot-nguoi-bi-thuong-post319885.info




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1