Ông 'trùm' giấu ma túy bên trong trang trại nuôi chó

Một 'trùm' giang hồ ở Hà Tĩnh đang nằm một mình trong trang trại bị công an bắt vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy.


Ngày 27/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với 5 đối tượng về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cụ thể, bị can Phan Châu Tùng (36 tuổi, trú tại thôn Châu Lĩnh, Tùng Ảnh, Đức Thọ, Hà Tĩnh) bị khởi tố về tội mua bán trái phép chất ma túy.

4 bị can quê ở huyện Hương Sơn bị khởi tố tội tàng trữ trái phép chất ma túy, gồm: Phan Văn Quốc (28 tuổi, trú tại thôn Lâm Đồng, xã Sơn Lâm); Phạm Như Ý (19 tuổi, trú tại thôn 2, xã Sơn Giang); Thái Anh Đức (32 tuổi, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn), Hà Tĩnh); Nguyễn Đình Quân (34 tuổi, trú tại thôn Hà Chua, xã Sơn Tây).

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Khám xét chỗ ở của Phan Châu Tùng là một trang trại thuộc thôn Châu Lĩnh, Tùng Ảnh, Đức Thọ, Hà Tĩnh, Công an phát hiện thu giữ 3,5333 gam heroin, 5,7311 gam ma túy dạng đá, 2,4807 gam MDMA, 1 khẩu súng hơi, và nhiều dao kiếm các loại…

Ong 'trum' giau ma tuy ben trong trang trai nuoi cho
Các đối tượng tại Cơ quan Công an

Tại cơ quan điều tra, Phan Châu Tùng khai nhận số ma túy trên là của Tùng mua về để sử dụng và bán lại cho người khác.

Theo một nguồn tin, Tùng thuê trang trại trên để làm điểm huấn luyện chó và mua bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên trao đổi với PV, đại diện công an xã Tùng Ảnh cho biết trang trại đó không phải của Tùng thuê mà là của một người bạn của Tùng.

Tùng có hộ khẩu thường trú ở Hà Nội, bố Tùng sau khi ly hôn có về địa phương ở cùng anh trai của Tùng, vì thế Tùng thỉnh thoảng có về địa phương. Mang tiếng về địa phương thăm cha nhưng đối tượng này thường đi lang thang, đi theo bạn bè ở khắp nơi.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

"Tùng là tối tượng nghiện ma túy, thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện ở địa phương do được một người bạn nhờ đến trang trại trên trông nom giúp. Trang trại đó thực chất là của anh T.V.H, bên trong có nuôi khoàng 7-8 con chó lai và thả cá ở ao.

Gần đây anh H chuyển sang địa bàn khác, do chưa xây dựng xong nhà nên anh H chưa đem cá và chó về được và nhờ Tùng đến trông nom. Từ đó xuất hiện nhiều thanh niên thường tụ tập, ra vào trang trại khiến chính quyền địa phương nghi ngờ.

Sau khi công an huyện Hương Sơn bắt được những đối tượng trên và họ khai ra việc mua ma túy của Tùng nên lực lượng chức năng tới bắt giữ khi đối tượng này đang nằm một mình ở trong trang trại. Lúc bị bắt, đối tượng này không chống đối và thừa nhận hành vi của mình" -đại diện công an xã Tùng Ảnh nói.

Ong 'trum' giau ma tuy ben trong trang trai nuoi cho
Tang vật thu giữ

Cùng ngày, Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh cũng khẳng định trang trại trên địa bàn không phải là nơi huấn luyện chó bởi người trông nom không có nghiệp vụ, diện tích trang trại không quá rộng phù hợp với việc huấn luyện.

"Trang trại này chỉ rộng khoảng vài nghìn m2, nằm ở khu vực cánh đồng vắng người qua lại. Bên trong trang trại có nuôi nhốt vài con chó và thả cá ở ao" -Đại diện UBND xã Tùng Ảnh nói.

Theo công an tỉnh Hà Tĩnh, để qua mặt lực lượng chức năng Phan Châu Tùng đã có những thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt như không giao dịch với người lạ. Đặc biệt khu vực trang trại được bố trí hệ thống camera chất lượng cao cùng ống nhòm, cửa vào kiên cố, dây thép gai quanh cổng, ma túy được cất giấu nhiều vị trí, ở trong trại quan sát được xung quanh… rất khó cho lực lượng tiếp cận, vây bắt.

Thu Thủy / Báo https://datviet.trithuccuocsong.vn/

Link: https://datviet.trithuccuocsong.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/ong-trum-giau-ma-tuy-ben-trong-trang-trai-nuoi-cho-3438012/

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1