Bắt đối tượng mua bán chất ma túy

Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh Quảng Nam vừa bắt giữ đối tượng có hành vi mua bán chất ma túy.


0dl8_tang-vat
Đối tượng Nguyễn Tấn Lợi và tang vật là 33,53 gam ma túy. Ảnh: Hồng Anh

Lúc 22 giờ, ngày 21-2, tại đoạn đường Trần Hưng Đạo, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Quảng Nam phối hợp với Đồn biên phòng Cửa Đại và công an phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn bắt quả tang đối tượng Nguyễn Tấn Lợi, SN 1984, trú tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng phối hợp phát hiện, thu giữ 1 gói ni lông, bên trong có chứa ma túy.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Tiến hành khám xét khẩn cấp nhà ở của Lợi ở khối phố Câu Hà, phường Điện Ngọc phát hiện thêm nhiều gói ma túy và 17 viên ma túy tổng hợp. Tổng trọng lượng là 33,53 gam ma túy các loại.

Bước đầu, Lợi khai nhận mình là người nghiện ma túy. Để có tiền sử dụng, sau khi mua ma túy về, Lợi phân lẻ thành nhiều gói và cất giấu ở nhiều vị trí trong nhà để bán lại cho các con nghiện khác.

Hiện, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Quảng Nam đang tiếp tục điều tra, xác minh theo quy định của pháp luật.

Hồng Anh

nguồn: http://www.bienphong.com.vn/




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1