Bé gái 11 tuổi bị anh ruột cưỡng hiếp, sinh con ngay trong bồn tắm tại nhà

Thiếu niên 17 tuổi khai nhận hắn đã cưỡng hiếp em gái khoảng 100 lần, nhưng không hề hay biết chuyện cô bé có thai.


Vụ việc động trời xảy ra khi một bé gái 11 tuổi bị lạm dụng tình dục đến mức mang thai và sinh con trong phòng tắm tại nhà ở bang Missouri, Mỹ. Đáng sợ hơn, tác giả của bào thai trong bụng bé gái đáng thương chính là anh ruột của cô bé, một thiếu niên 17 tuổi. Mọi chuyện vỡ lở khi bố mẹ nạn nhân ôm theo cháu trai mới sinh, còn nguyên dây rốn đến Bệnh viện St Joseph ở Missouri hôm 11/2.

 
Bố mẹ bé gái ôm cháu trai đến Bệnh viện St Joseph ở Missouri.Bố mẹ bé gái ôm cháu trai đến Bệnh viện St Joseph ở Missouri.

Ban đầu, người bố vẫn cố che giấu xuất thân của đứa bé bằng cách nhận bé là con ông, do bạn gái cũ bỏ rơi trước cửa nhà. Thế nhưng sau đó, ông đành phải khai thật rằng con gái ông đã sinh ra bé trai này trong bồn tắm, còn bố của bé là con trai mình. Cả bố lẫn mẹ của nạn nhân đều khẳng định mình không hề biết con gái mang thai, thậm chí là chuyện cô bé bị anh ruột cưỡng hiếp suốt một thời gian dài.

Cô bé 11 tuổi phải trải qua quãng thời gian tăm tối nhất trong đời.Cô bé 11 tuổi phải trải qua quãng thời gian tăm tối nhất trong đời.

Trong phiên thẩm vấn, thiếu niên 17 tuổi thừa nhận mình đã cưỡng ép em gái quan hệ tình dục khoảng 100 lần, nhưng không ngờ cô bé lại mang thai. Trung úy Tom Wilison thuộc sở cảnh sát St Charles cho biết vì bị sinh non nên em bé vẫn phải nằm viện để theo dõi. Mẹ của bé đang được người thân chăm sóc.

 
Sở cảnh sát St Charles đã bắt giữ ba nghi phạm trong vụ việc.Sở cảnh sát St Charles đã bắt giữ ba nghi phạm trong vụ việc.
Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .
 

Cả ba nghi phạm trong vụ việc này đều bị giam giữ và phải nộp tiền phụ cấp nuôi dưỡng đứa trẻ. Thiếu niên 17 tuổi bị kết tội loạn luân và quan hệ tình dục với người dưới 12 tuổi, trong khi bố mẹ bị kết án vì gây nguy hiểm cho con mình. Khoản tiền bảo lãnh đối với người mẹ là 10.000 USD (233 triệu VND), người bố là 100.000 USD (2,3 tỷ VND) và anh trai của nạn nhân là 300.000 USD (xấp xỉ 7 tỷ VND).

Thanh Vân (Theo Mirror)




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1