'Nghịch tử' đánh mẹ tử vong vì cho là 'gánh nặng'

Bực tức cho rằng việc một mình chăm sóc bà Bông là gánh nặng, trong hơi men, Kiên Được (34 tuổi) đã đánh đập mẹ ruột khiến nạn nhân bất tỉnh rồi tử vong.


Kiên Được tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Trà Vinh.Kiên Được tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Trà Vinh.

Theo điều tra ban đầu, đêm 30/3, Kiên Được (sinh năm 1988, ngụ ấp Căn Nom, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) uống rượu bia cùng bạn. Khi về nhà, thấy mẹ ruột là bà Thạch Thị Bông (sinh năm 1954, cùng ngụ ấp Căn Nom) đang nằm ngủ, Được nghĩ bà Bông có nhiều con nhưng không ai phụ giúp, chỉ mình Được chăm sóc nên nảy sinh bực tức. Được cho rằng việc nuôi dưỡng mẹ là gánh nặng.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Được gọi bà Bông dậy nói chuyện, hai bên xảy ra cãi vã. Được đã dùng tay, chân đánh và đá liên tiếp vào người bà Bông, dù người mẹ năn nỉ, van xin.

Được đập đầu bà Bông vào bức tường bê tông nhiều lần và tiếp tục đánh, làm bà Bông ngã xuống. Bà Bông cố chạy ra phía trước sân rồi gục xuống, bất tỉnh.

Gọi không thấy bà Bông trả lời, Được bế nạn nhân vào nhà. Ngày 31/3, Được cùng người thân đưa bà Bông đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh khám, điều trị, tuy nhiên, đến ngày 1/4, bà Bông tử vong.

Ngày 2/4, Kiên Được đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận như trên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh tạm giữ hình sự Kiên Được để làm rõ hành vi giết người.

Trà Giang / Báo Pháp Luật
Link: https://baophapluat.vn/nghich-tu-danh-me-tu-vong-vi-cho-la-ganh-nang-post440603.html
 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1