Campuchia bắt giữ 6 người Việt với gần 100 kg ma túy đá

Cảnh sát Campuchia bắt giữ 6 nghi phạm người Việt bị cáo buộc các tội buôn bán, tàng trữ, sản xuất và chế biến ma túy tại Phnom Penh.


Loek Vannak, Cục trưởng Cục Cảnh sát Phòng chống Ma túy Quốc gia Campuchia, cho biết nước này đã triệt phá hoạt động buôn bán và sản xuất ma túy quy mô lớn ở thủ đô Phnom Penh từ ngày 3-6/12 và bắt giữ tổng cộng 6 nghi phạm người Việt Nam.

Cơ quan này cũng thu giữ gần 100 kg ma túy làm tang vật.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Trả lời Phnom Penh Post, ông Vannak cho biết cặp vợ chồng người Việt Nam bị bắt trong cuộc đột kích vào căn phòng trọ ở xã Boeung Keng Kang II hôm 6/12. Tang vật bị thu giữ là gần 2 kg methamphetamine, hay còn gọi là ma túy đá hoặc ma túy tổng hợp.

Trước đó, hôm 3/12, cơ quan này cũng hợp tác với lực lượng cảnh sát quận Boeung Keng Kang và bắt giữ bốn người Việt, tịch thu 10 kg methamphetamine làm bằng chứng. 

Campuchia bat giu 6 nguoi Viet voi gan 100 kg ma tuy da hinh anh 1 nghi_pham_viet_campuchia.jpg

Bốn nghi phạm người Việt bị bắt tại Campuchia hôm 3/12. Ảnh: Cảnh sát Campuchia.

Sau khi thẩm vấn bốn nghi phạm, cảnh sát lần theo dấu vết tới một địa điểm được sử dụng để cất giữ, sản xuất và chế biến các loại ma túy tại xã Chbar Ampov.

Cảnh sát thu giữ 22 kg methamphetamine và 54 kg chất ma túy bán thành phẩm, bao gồm hai máy sản xuất và chế biến ma túy cùng 28 lít hóa chất.

Ông Vannak cho biết các quan chức đã đệ trình hồ sơ vụ án của 6 nghi phạm lên Tòa án thành phố Phnom Penh hôm 7/12 để tiến hành tố tụng.

Phát ngôn viên của Tòa án thành phố Phnom Penh Kuch Kimlong cho biết bốn nghi phạm bị bắt hôm 3/12 bị buộc tội buôn bán, tàng trữ, sản xuất và chế biến ma túy. Còn cặp vợ chồng người Việt bị bắt hôm 6/12 bị buộc tội buôn lậu ma túy.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1