Thực hư 'ăn mày mặt đen' xuất hiện ở Yên Bái

Theo lãnh đạo xã Xuân Ái (Yên Bái), người đàn ông mặt đen, tóc vàng đi ăn xin ở địa phương không giống với gã "ăn mày mặt đen" đang gây hoang mang dư luận.


Mới đây, mạng xã hội đăng tải thông tin về người đàn ông được cho là "ăn mày mặt đen" bị Công an xã Xuân Ái (Văn Yên, Yên Bái) tạm giữ khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, bài viết đăng tải hình ảnh hai người đàn ông, trong đó, một người mặc áo đen đội mũ bảo hiểm, tay cầm đĩa đi xin tiền ("ăn mày mặt đen" - PV) và người còn lại có mái tóc vàng, nước da đen.

Thuc hu 'an may mat den' xuat hien o Yen Bai hinh anh 1

 Hình ảnh đăng tải trên mạng khiến nhiều người nghĩ rằng người đàn ông tóc vàng chính là "ăn mày mặt đen". 

Về sự việc trên, trưa 6/12, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND xã Xuân Ái (Văn Yên, Yên Bái) cho biết, công an xã có đưa một người đàn ông khoảng 30 tuổi đi ăn xin ở địa phương về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, người này không giống với kẻ "ăn mày mặt đen" gây hoang mang dư luận thời gian vừa qua.

"Vào chiều tối 4/12, cơ quan công an xã phát hiện người đàn ông khoảng 30 tuổi mặc bộ đồ đen, da mặt đen, tóc vàng, người hôi hám, đi lang thang xin ăn ở địa phương. Qua theo dõi, lực lượng chức năng thấy người này đi xin được 5 nghìn đồng thì mua bánh mỳ ăn, còn nhiều hơn thì đi ăn phở", vị lãnh đạo xã nói và cho biết người ăn mày này nói giọng miền Nam.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

Sau đó, lực lượng công an xã đưa người đàn ông trên về trụ sở, đồng thời mời công an huyện đến để làm việc. 

Tại trụ sở, công an kiểm tra thì được biết người này không bôi gì mà da mặt vốn đen như vậy. Người này không có giấy tờ tùy thân, điện thoại hay thứ gì có giá trị khác.

"Người đàn ông mặt đen ăn nói thì ấp úng, chữ cũng không biết và anh ta không nhớ mình ở đâu. Sau quá trình làm việc, cơ quan công an thả người này đi bởi anh ta không thuộc diện phải đưa vào trại giáo dưỡng hay lang thang cơ nhỡ", lãnh đạo UBND xã Xuân Ái thông tin.

MẠNH ĐOÀN

nGuồn: vtc.vn




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1