Vợ tạt nước trúng tường nhà hàng xóm, chồng bị truy sát đến tử vong

Do người vợ tạt nước rửa cá và trúng nhà hàng xóm khiến cả hai xảy ra tranh cãi dữ dội, kết quả là người chồng sau đó đã bị truy sát đến chết.


Ngày 8/12, Công an huyện Long Điền cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí chém chết anh Ng.H. (44 tuổi) ngụ tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo thông tin ban đầu, sự việc đau lòng xảy ra vào chiều ngày 7/12. Vợ của anh Ng.H. trong lúc rửa cá ở căn nhà nằm tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì có tạt nước ra con hẻm. Hành động này đã khiến cho nước văng trúng tường nhà của Phạm Tiến Vĩnh (34 tuổi).

Hiện trường vụ án mạngHiện trường vụ án mạng

Lúc này, Vĩnh đi ra ngoài để nói chuyện với chị này thì cả hai bên có xảy ra cãi vã lớn tiếng. Bực tức, Vĩnh lấy búa đập vào tường nhà anh Ng.H. làm búa văng trúng anh Ng.H. khi anh này đang nằm ngủ. Anh Ng.H. đi ra nói chuyện rồi cả 2 xông vào đánh nhau nhưng được mọi người xung quanh can ngăn.

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh. Ở hà tĩnh nên thuê xe ở đâu .

 

Do bực tức vì bị đánh nên đối tượng Vĩnh sau đó đã gọi điện thoại rủ băng nhóm của mình đến để xử anh Ng.H.. Nhóm thanh niên mang theo hung khí tới nhà anh H. để nói chuyện. Vừa thấy anh này, nhóm cầm hung khí đuổi chém nhiều nhát khiến anh Hùng gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Vĩnh cùng những đối tượng liên quan đã rời khỏi hiện trường. Người dân xung quanh phát hiện anh H. Tử vong nên đã trình báo cho lực lượng chức năng.

Công an huyện Long Điền sau đó đã có mặt để điều tra, khám nghiệm hiện trường để truy bắt nhóm đối tượng gây án.

Nhật Minh

NGUỒN BÁO: https://saostar.vn




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1